ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบวิธีไล่แมวไม่ให้มาอุจจาระหลังบ้านเราได้ไหมค่ะ?, อยากทราบวิธีไล่แมวไม่ให้มาอุจจาระหลังบ้านเราได้ไหมค่ะ? หมายถึง, อยากทราบวิธีไล่แมวไม่ให้มาอุจจาระหลังบ้านเราได้ไหมค่ะ? คือ, อยากทราบวิธีไล่แมวไม่ให้มาอุจจาระหลังบ้านเราได้ไหมค่ะ? ความหมาย, อยากทราบวิธีไล่แมวไม่ให้มาอุจจาระหลังบ้านเราได้ไหมค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากทราบวิธีไล่แมวไม่ให้มาอุจจาระหลังบ้านเราได้ไหมค่ะ?

พอดีหลังบ้านของเราชอบมีแมวเร่ร่อน มาอุจาระเป็นประจำ และมักมีกลิ่นไม่น่าพึงประสงค์ พยายามล้างทำความสะอาดหลายครั้งแล้ว แต่มันก็กลับมาอุจจาระเหมือนเดิม  จะทำอย่างไรดีค่ะ

คำตอบ

                  ลองเอาการบูรมาโรยไว้ตามที่ที่แมวชอบมาถ่าย แมวจะไม่มาถ่ายอีกเพราะการบูรมีกลิ่นฉุน แมวจะไม่ชอบ แต่ถ้าผ่านไปหลายวันกลิ่นการบูรหมดแล้วก็ให้โรยใหม่เรื่อยๆอีก xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office   วิธีอื่นๆ ดูที่นี่   อยากทราบวิธีกำจัดแมว  

อยากทราบวิธีไล่แมวไม่ให้มาอุจจาระหลังบ้านเราได้ไหมค่ะ, อยากทราบวิธีไล่แมวไม่ให้มาอุจจาระหลังบ้านเราได้ไหมค่ะ หมายถึง, อยากทราบวิธีไล่แมวไม่ให้มาอุจจาระหลังบ้านเราได้ไหมค่ะ คือ, อยากทราบวิธีไล่แมวไม่ให้มาอุจจาระหลังบ้านเราได้ไหมค่ะ ความหมาย, อยากทราบวิธีไล่แมวไม่ให้มาอุจจาระหลังบ้านเราได้ไหมค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu