ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ล้างพิษให้สมอง...ได้เหรอ??, ล้างพิษให้สมอง...ได้เหรอ?? หมายถึง, ล้างพิษให้สมอง...ได้เหรอ?? คือ, ล้างพิษให้สมอง...ได้เหรอ?? ความหมาย, ล้างพิษให้สมอง...ได้เหรอ?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ล้างพิษให้สมอง...ได้เหรอ??

เช้า ตื่นนอนให้ดื่มน้ำอุ่นแก้วใหญ่ 300ml ผสมน้ำมะนาวคั้นครึ่งผล ซึ่งจะช่วยล้างพิษให้ตับและขับพิษออกจากกระเพาะอาหาร อันเอื้อต่อการล้างพิษของสมองต่อไป ระหว่างมื้อ ดื่มน้ำแครอทคั้นสดหรือน้ำส้มคั้น ถ้ารู้สึกว่าเข้มข้นเกินไปอาจผสมน้ำเปล่าเจือจางก่อนก็ได้ ดื่มให้ได้ทุกชั่วโมงสลับกับน้ำเปล่า 1 แก้ว เป็นระยะ มื้อกลางวัน กินผักนึ่งสุกหนึ่งชาม แบบไม่เติมน้ำสลัด ห้ามเป็นมันฝรั่งหรือมันเทศ บ่าย ดื่มชาสมุนไพร หากรู้สึกหน้ามืด เพราะหิว อาจรับประทานน้ำซุปผักเพิ่มได้ เย็น ดื่มน้ำซุปผักผสมขิงหรือพริกป่นเพื่อกระตุ้นเลือดลม ปฏิบัติเช่นนี้ต่อไปอีก 3-4วัน โดยหมุนเวียนเปลี่ยนผักที่ใช้ไปเรื่อยๆ ข้อมูลจาก หนังสือ ล้างพิษ ฟื้นสุขภาพและพลังชีวิต Detox by Penelope Sach ของสำนักพิมพ์ อัมรินทร์สุขภาพที่มา www sportronclub co cc

คำตอบ

หากคุณต้องการเขียนบทความ สามารถร่วมให้ประสบการณ์ความรู้ผ่าน สนุก พีเดีย ได้ที่ xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office   วิธีการเขียนบทความ

ล้างพิษให้สมอง...ได้เหรอ?, ล้างพิษให้สมอง...ได้เหรอ? หมายถึง, ล้างพิษให้สมอง...ได้เหรอ? คือ, ล้างพิษให้สมอง...ได้เหรอ? ความหมาย, ล้างพิษให้สมอง...ได้เหรอ? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu