ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การตรวจมะเร็งปากมดลูก?, การตรวจมะเร็งปากมดลูก? หมายถึง, การตรวจมะเร็งปากมดลูก? คือ, การตรวจมะเร็งปากมดลูก? ความหมาย, การตรวจมะเร็งปากมดลูก? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การตรวจมะเร็งปากมดลูก?

การตรวจมะเร็งปากมดลูกนั้นถ้าไปตรวจโรงพยาบาลจะเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ค่ะ สถานีอนามัยก็สามารถตรวจได้แต่โดยส่วนใหญ่สถานีอนามัยที่บ้านจะตรวจวันธรรมดาก็ไม่สามารถไปตรวจได้เพราะต้องทำงาน อยากให้สถานีอนามัยจัดให้ตรวจมะเร็งปากมดลูกให้ตรงกับวันเสาร์ อาทิตย์บ้างได้ไหมค่ะ

คำตอบ

                  รพ รัฐทุกแห่งที่ท่านมีสิทธิบัตรประกันสุขภาพหรือที่เรียกว่าบัตรทองให้บริการตรวจฟรี หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ สายด่วนบัตรทอง โทรศัพท์ 1330   สายด่วนประกันสังคม โทรศัพท์ 1506 xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                     พญ ประชุมพร บูรณ์เจริญ รักษาการผู้อำนวยการโรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติพนมดงรัก ซึ่งเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านมะเร็งปากมดลูก เปิดเผยถึงการมีเพศสัมพันธ์ของหญิงไทยที่ผ่านการมีเพศสัมพันธ์มาแล้วตั้งแต่ 3 ปี ขึ้นไปว่า   ควรเข้ารับการตรวจหามะเร็งปากมดลูก และด้วยวิทยาการทางการแพทย์สมัยใหม่ จะทำการตรวจหาเชื้อได้อย่างรวดเร็ว และยังมีความสะดวกต่อผู้ป่วย โดยระบุว่า   ผลดีต่อการตรวจหาเชื้อ จะทำให้ผู้ป่วยที่เป็นมะเร็งสามารถดำรงชีวิตได้ตามปกติ เนื่องจากมะเร็งปากมดลูกสามารถใช้วิธีการ แป็ป เสมียร์ Pap Smear ซึ่งจะหาเชื้อได้ตั้งแต่ระยะเริ่มแรก อีกทั้งมีค่าใช้จ่ายที่ไม่แพง และยังอยู่ในระบบหลักประกันสุขภาพอีกด้วย   ที่มา

การตรวจมะเร็งปากมดลูก, การตรวจมะเร็งปากมดลูก หมายถึง, การตรวจมะเร็งปากมดลูก คือ, การตรวจมะเร็งปากมดลูก ความหมาย, การตรวจมะเร็งปากมดลูก คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu