ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

น้ำยาบ้วนปากช่วยลดกลิ่นปากจริงหรือ?, น้ำยาบ้วนปากช่วยลดกลิ่นปากจริงหรือ? หมายถึง, น้ำยาบ้วนปากช่วยลดกลิ่นปากจริงหรือ? คือ, น้ำยาบ้วนปากช่วยลดกลิ่นปากจริงหรือ? ความหมาย, น้ำยาบ้วนปากช่วยลดกลิ่นปากจริงหรือ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

น้ำยาบ้วนปากช่วยลดกลิ่นปากจริงหรือ?

น้ำยาบ้วนปากที่เราใช้กันอยู่ทุกวันนี้ อยากทราบว่ามันใช้ได้ผลจริงหรือ

คำตอบ

                  เวลาเรานึกถึงน้ำยาบ้วนปาก ส่วนใหญ่แล้วเราจะเข้าใจเป็นทางเดียวกันว่า ช่วยลดกลิ่นปาก   ทำให้ปากสดชื่น สิ่งที่เราเข้าใจมีส่วนถูกต้องแต่ไม่ทั้งหมด โดยข้อเท็จจริงแล้ว การเกิดกลิ่นปากมีสาเหตุจากหลายๆ อย่าง เช่น xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                     150 ฟันผุ                   150 โรคเหงือกอักเสบ                   150 คราบอาหาร                   150 หินปูน                   150 ลิ้นไม่สะอาด ฯลฯ                     หากเราคาดหวังว่าจะใช้น้ำยาบ้วนปาก แก้ปัญหาเรื่องกลิ่นปากเพียงอย่างเดียวไม่สามารถหวังผลได้ เต็มร้อย แต่ถ้าใช้ยาบ้วนปากร่วมกับการแปรงฟันที่ถูกต้อง ใช้ ไหมขัดฟัน อย่างสม่ำเสมอ ใช้ไม้ขูดลิ้นทำความสะอาดลิ้นให้สะอาด ถ้าอย่างนี้ละพอหวังผลได้   น้ำยาบ้วนปาก มีหน้าที่อย่างไร                     น้ำยาบ้วนปากส่วนใหญ่จะมีคุณสมบัติในการ                     150 ทำลายเชื้อแบคทีเรีย บทบาทนี้จะช่วยลดปริมาณแบคทีเรียในช่องปากให้น้อยลง แบคทีเรียเหล่านี้ก่อให้เกิดสารกลิ่นเหม็นพวก     Sulfur น้ำยาบ้วนปากส่วนใหญ่จึงดูเรื่องนี้เป็นหลัก มีการผสมสารทำลายแบคทีเรีย เช่น Chlorine dioxide                     150 น้ำยาบ้วนปากมีสารที่ช่วยลดความเข้มข้นของ Sulfur ซึ่งเป็นตัวการหลักที่ทำให้เกิดกลิ่น                     150 น้ำยาบ้วนปากช่วยป้องกันฟันผุโดยมีการผสมฟลูออไรด์                     150 น้ำยาบ้วนปากช่วยลด plaque และหินปูน ซึ่งเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้เกิดหินปูนและโรคเหงือกอักเสบ สารที่ใช้ เช่น chlorhexidine tricosan zinc citrate                     การใช้น้ำยาบ้วนปากจึงเป็นส่วนหนึ่งของการดูแลรักษาสุขภาพในช่องปากให้สะอาด แต่ต้องไม่ลืมว่าถ้าจะให้ได้ผลในการลดฟันผุ โรคเหงือกอักเสบ ลดกลิ่นปาก จะต้องทำร่วมกันกับการแปรงฟันอย่างถูกวิธี ใช้ ไหมขัดฟัน อย่างสม่ำเสมอ และน้ำยาบ้วนปากต้องสัมผัสกับบริเวณที่สะสมของแบคทีเรียได้ทั่วถึง โดยมีระยะเวลาที่เหมาะสมด้วยประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อ ลด plaque ละลายหินปูนซึ่งจะได้ผลเต็มร้อย   ที่มา

น้ำยาบ้วนปากช่วยลดกลิ่นปากจริงหรือ, น้ำยาบ้วนปากช่วยลดกลิ่นปากจริงหรือ หมายถึง, น้ำยาบ้วนปากช่วยลดกลิ่นปากจริงหรือ คือ, น้ำยาบ้วนปากช่วยลดกลิ่นปากจริงหรือ ความหมาย, น้ำยาบ้วนปากช่วยลดกลิ่นปากจริงหรือ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu