ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การสืบพันธุ์ของอูฐ?, การสืบพันธุ์ของอูฐ? หมายถึง, การสืบพันธุ์ของอูฐ? คือ, การสืบพันธุ์ของอูฐ? ความหมาย, การสืบพันธุ์ของอูฐ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การสืบพันธุ์ของอูฐ?

โครงสร้างที่ใช้ในการสืบพันธุ์

คำตอบ

                  อูฐมีอายุการเป็นหนุ่มเป็นสาว puberty เมื่ออายุ 4-5 ปี และเป็นสัตว์ที่มีฤดูการผสมพันธุ์ seasonal breeding มักจะผสมพันธุ์ในช่วงที่มีอากาศเย็น คือในฤดูฝนหรือฤดูหนาวมีผู้รายงานว่าวงจรการสืบพันธุ์ของอูฐจะขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมที่อูฐอาศัยในประเทศรัสเซียพบว่าอูฐประเภทสองตะโหนกจะแสดงอาการเป็นสัดตลอดปี แต่อูฐตะโหนกเดียวจะเป็นสัดตลอดปี แต่อูฐตะโหนกเดียวจะเป็นสัตตามฤดูกาล ช่วงระยะเวลาการเป็นสัดของอูฐเพศเมียจะสามารถสังเกตเห็นได้ชัดเจน xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                     โดยทั่วไปจะมีอาการกระวนกระวายมักมีนิสัยดุร้ายขึ้น อูฐมีวงรอบการเป็นสัดประมาณ 2 - 3 สัปดาห์มีระยะการตกไข่ซึ่งจะเกิดขึ้นหลังจากการผสมพันธุ์แล้ว 30 - 48 ชั่วโมง ระยะการเป็นสัดของอูฐนานประมาณ 3 - 4 วัน อูฐมีช่วงระยะห่างของการให้ลูก 24 เดือน ระยะตั้งท้องนาน 365-393 วัน ในด้านความสมบูรณ์พันธุ์ อูฐมีอัตราการผสมติดต่ำประมาณ 50 หรือต่ำกว่า   ที่มา

การสืบพันธุ์ของอูฐ, การสืบพันธุ์ของอูฐ หมายถึง, การสืบพันธุ์ของอูฐ คือ, การสืบพันธุ์ของอูฐ ความหมาย, การสืบพันธุ์ของอูฐ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu