ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ปัสสาวะบ่อยเกินไป?, ปัสสาวะบ่อยเกินไป? หมายถึง, ปัสสาวะบ่อยเกินไป? คือ, ปัสสาวะบ่อยเกินไป? ความหมาย, ปัสสาวะบ่อยเกินไป? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ปัสสาวะบ่อยเกินไป?

ตั้งแต่หลังคลอดลูกคนที่ 2 โดยวิธีผ่าตัด เวลาปัสสาวะแล้วจะมีความรู้สึกว่าปวดอีกในเวลาไม่นานไม่ถึงครื่งชั่วโมง เป็นบ่อยๆ ตอนเช้า และตอนกลางคืน  พอไปปัสสาวะก็จะออกมาทีละนิด แต่มีความรู้สึกว่าเหมือนปวดปัสสาะวะเยอะ

คำตอบ

                  โดยปกติคนเราจะปัสสาวะตอนกลางวันประมาณ 3 - 5 ครั้งตอนเย็นถึงก่อนนอนอีกประมาณ 1 - 2 ครั้ง และสำหรับคนที่ร่างกายแข็งแรงจะนอนได้นาน 8 ชั่วโมงโดยไม่ต้องลุกขึ้นมาปัสสาวะ ทั้งนี้เนื่องจากตามปกติกระเพาะปัสสาวะของเราจะเก็บน้ำปัสสาวะไว้ได้ประมาณ 150 ซีซี จึงจะรู้สึกปวดปัสสาวะ แต่ในขณะหลับก็จะเก็บน้ำปัสสาวะได้มากขึ้นพร้อมทั้งไตก็จะกลั่นปัสสาวะได้น้อยลงด้วยหากท่านใดมีการปัสสาวะบ่อยครั้งกว่านี้   โดยเฉพาะตอนกลางคืนต้องลุกขึ้นมาปัสสาวะนั้นเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าร่างกายของคุณมีปัญหาบางประการ   xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                     กรณีของคุณ พึ่งจะคลอดลูก โดยวิธีผ่าตัด ควรไปปรึกษาแพทย์จะดีที่สุด   ข้อมูลเพิ่มเติม สาเหตุที่ปัสวะบ่อย

ปัสสาวะบ่อยเกินไป, ปัสสาวะบ่อยเกินไป หมายถึง, ปัสสาวะบ่อยเกินไป คือ, ปัสสาวะบ่อยเกินไป ความหมาย, ปัสสาวะบ่อยเกินไป คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu