ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การรับประทานยาคุมกำเนิด?, การรับประทานยาคุมกำเนิด? หมายถึง, การรับประทานยาคุมกำเนิด? คือ, การรับประทานยาคุมกำเนิด? ความหมาย, การรับประทานยาคุมกำเนิด? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การรับประทานยาคุมกำเนิด?

ดิฉันแต่งงานและทานยาคุมกำเนิดมา ปีกว่าแล้ว ปัญหาก็คือว่าทานยาคุมแล้วมันทำให้ช่องคลอดของดิฉันมันไม่มีน้ำหล่อลื่น ทำให้เมื่อมีอะไรกับแฟนดิฉันจะเจ็บทุกครั้งเลย จนทำให้ไม่อยากจะมีอะไรกับแฟนเลย ดิฉันควรทำอย่างไรดีค่ะ

คำตอบ

วิธีการเพิ่มปริมาณน้ำหล่อลื่น xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                     1 กระตุ้นให้ต่อมต่างๆ ทำงานหลั่งน้ำหล่อลื่นเป็นระยะๆ ถ้าไม่มีกิจกรรมทางเพศกับคนรัก คุณก็สามารถกระตุ้นการหลั่งน้ำหล่อลื่นออกมาได้ โดยการกระตุ้นปุ่มปมประสาทที่รวมสัมผัสรักบริเวณของสงวนของคุณ เช่น การคลึงบริเวณปุ่มคลิตอริสทางด้านบนของปากช่องคลอด หรือการกดนวดบริเวณที่เรียกว่า จีสปอต ในบริเวณผนังช่องคลอดด้านบนใต้กระเพาะปัสสาวะ จุดจีสปอต ดังกล่าวอยู่ลึกเข้าไปประมาณ 1 นิ้วครึ่ง 2 ข้อนิ้ว การกระตุ้นที่จุดต่างๆ ดังกล่าวนั้นเป็นประโยชน์มาก ในสาววัยทองทั้งหลาย เพราะจะทำให้ช่องคลอดชุ่มชื้นตามธรรมชาติ เป็นการป้องกันการระคายเคือง และอักเสบง่ายไปในตัว แม้ว่าจะไม่มีกิจกรรมทางเพศก็ตาม ส่วนสาวๆ ที่ยังวัยงามอยู่ จะใช้เทคนิคนี้ด้วยก็ได้                       2 ทาผนังช่องคลอดด้วยฮอร์โมนเพศเอสโตรเจน ซึ่งอาจจะอยู่ในรูปของครีมหรือเจลก็ได้ แต่ก่อนจะใช้ อย่าลืมไปปรึกษาสูติแพทย์ประจำตัวเสียก่อน เพื่อที่จะได้ปรับขนาดที่ใช้ให้เหมาะสม วิธีการนี้ มีประโยชน์ในผู้หญิงวัยทอง และผู้หญิงที่ขาดฮอร์โมนเพศหญิงก่อนวัยจากสาเหตุบางประการ ส่วนในสาวๆ คงจะไม่จำเป็นแต่อย่างใด เพราะใช้ไปก็ไม่เพิ่มปริมาณ                       3 เสริมหรือทดแทนฮอร์โมนเพศหญิงที่ขาดหายไป กรณีนี้ คงจะต้องไปปรึกษาแพทย์เป็นรายๆ ไปแล้วละครับ อย่าได้ริอ่านไปซื้อมาใช้เองโดยเด็ดขาดนะครับ เดี๋ยวเกิดอาการอันไม่พึงประสงค์ แล้วจะว่าไม่เตือน ฮอร์โมนทดแทนเพศหญิงนั้นน่ะ ดีเกือบทุกชนิดแหละครับ แต่ชนิดไหนจะเหมาะสมกับใครคงจะต้องให้แพทย์เป็นคนแนะนำเป็นรายๆ ไปครับ พอได้ฮอร์โมนเพศหญิงแล้ว ต่อมต่างๆ ภายในส่วนสงวนจะสามารถเพิ่มอำนาจในการผลิตน้ำหล่อลื่นออกมาได้มากขึ้น                       4 ใช้น้ำหล่อลื่นเทียม ส่วนใหญ่แล้วน้ำหล่อลื่นที่ดีๆ จะเป็นชนิดที่สกัดมาจากสารตามธรรมชาติ เช่น ลูกพีช ลูกกีวี เป็นต้น บางชนิดก็เป็นการสังเคราะห์ที่เลียนแบบธรรมชาติ โดยมีส่วนประกอบเป็นน้ำเป็นส่วนใหญ่ที่เรียกว่า water base อย่าเลือกชนิดที่มีส่วนผสมเป็นไขมันเพราะจะทำให้เกิดการระคายเคืองได้ที่หา ซื้อง่ายใช้สะดวกเห็นจะเป็นพวกเจลหล่อลื่นสูตรน้ำ อย่าใช้เจลใส่ผมนะครับแบบนั้นจะทำให้เกิดการระคายเคืองมากกว่าสุขสม เดี๋ยวนี้หาซื้อได้ง่ายตามร้านสะดวกซื้อหรือซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วๆ ไป                       5 ออรัลเซ็กซ์ การทำรักด้วยปากนั้น ถ้าฝ่ายหญิงชอบให้ทำและฝ่ายชายไม่รังเกียจแล้ว เป็นวิธีการเพิ่มปริมาณน้ำหล่อลื่นได้ดีมากวิธีหนึ่ง แถมยังได้อรรถรสในการทำไปด้วยทั้งสองฝ่าย เพียงแต่ให้รักษาความสะอาดของปากและส่วนสงวนทุกครั้ง ก่อนมีกิจกรรมก็จะทำให้เกิดความสุขสมและเริ่มน้ำหล่อลื่นตามธรร มชาติออกมาด้วย   ที่มา 2 night com home php mod article amp cat SexandLove amp article 44

การรับประทานยาคุมกำเนิด, การรับประทานยาคุมกำเนิด หมายถึง, การรับประทานยาคุมกำเนิด คือ, การรับประทานยาคุมกำเนิด ความหมาย, การรับประทานยาคุมกำเนิด คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu