ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เลือกอะไรเป็นของขวัญให้แฟนดีนะ?, เลือกอะไรเป็นของขวัญให้แฟนดีนะ? หมายถึง, เลือกอะไรเป็นของขวัญให้แฟนดีนะ? คือ, เลือกอะไรเป็นของขวัญให้แฟนดีนะ? ความหมาย, เลือกอะไรเป็นของขวัญให้แฟนดีนะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เลือกอะไรเป็นของขวัญให้แฟนดีนะ?

แฟนอายุ29ปีทำงานออฟฟิส ไม่รู้จะเลือกซื้ออะไรเป็นของขวัญวันเกิดดีค่ะ อยากได้คำแนะนำ เพราะนี่เป็นของขวัญวันเกิดของพี่เค้าปีแรกที่เราได้ึคบกับเค้า ก็อยากให้ประทับใจน่ะค่ะ

คำตอบ

                  ลองสังเกตว่าช่วงนี้เค้าบ่นอยากได้อะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า หรือไม่ก็ควรเป็นของที่เราคิดว่าเค้าชอบ ได้รับไปแล้วเค้าได้ใช้จริงๆ ไม่ควรเลือกโดยใช้มุมมองของผู้หญิง ที่มักจะเลือกของที่น่ารักๆ เกินไป บางทีผู้ชายเค้าอาจจะเขิน ไม่กล้าใช้ ของขวัญ ต้องห้าม           xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office ของขวัญ _ ต้องห้าม   ความหมายของขวัญ ความหมายของขวัญ   บอกรักด้วยของขวัญ บอกรักด้วยของขวัญ   วิธีห่อของขวัญ วิธีห่อของขวัญ   ห่อของขวัญง่าย ๆ สไตล์เราเอง ห่อของขวัญง่าย _ ๆ _ สไตล์เราเอง   เลือกของขวัญ ตามราศีเกิด เลือกของขวัญ _ ตามราศีเกิด

เลือกอะไรเป็นของขวัญให้แฟนดีนะ, เลือกอะไรเป็นของขวัญให้แฟนดีนะ หมายถึง, เลือกอะไรเป็นของขวัญให้แฟนดีนะ คือ, เลือกอะไรเป็นของขวัญให้แฟนดีนะ ความหมาย, เลือกอะไรเป็นของขวัญให้แฟนดีนะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu