ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ใครที่เคยกินยาคุมนานๆแล้วหยุดกินแล้วมีผลข้างเคียงอย่างไรบ้าง?, ใครที่เคยกินยาคุมนานๆแล้วหยุดกินแล้วมีผลข้างเคียงอย่างไรบ้าง? หมายถึง, ใครที่เคยกินยาคุมนานๆแล้วหยุดกินแล้วมีผลข้างเคียงอย่างไรบ้าง? คือ, ใครที่เคยกินยาคุมนานๆแล้วหยุดกินแล้วมีผลข้างเคียงอย่างไรบ้าง? ความหมาย, ใครที่เคยกินยาคุมนานๆแล้วหยุดกินแล้วมีผลข้างเคียงอย่างไรบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ใครที่เคยกินยาคุมนานๆแล้วหยุดกินแล้วมีผลข้างเคียงอย่างไรบ้าง?

เรากินยาคุมมาประมาณ8ปีแล้วหยุดไม่กินประมาณ2เดือนตอนนี้หน้าเราเป็นสิวเม็ดเล็กๆที่หน้าผากและแก้มตรงที่แก้มมีอาการคันและแดงด้วยเพื่อนๆที่เคยหยุดกินแล้วมีอาการแบบนี้บ้างมั้ยแล้วมีวิธีแก้อย่างไร ตอนนี้เรากลับไปกินยาคุมได้หนึ่งเดือนแล้วแต่อาการยังไม่ดีขึ้นเลย

คำตอบ

ผลข้างเคียงจากยาคุมกำเนิด ผลข้างเคียงของยาคุมกำเนิดยาคุมกำเนิด ทำให้กระดูกบางลงได้ นำไปสู่ปัญหากระดูกพรุน เมื่อแก่ตัวลง ดังนั้นหากจำเป็นต้องกินหรือฉีดยาเหล่านี้ ก็อย่าลืมหมั่นกินอาหารที่มีแคลเซียมสูง เช่น ผักใบเขียวเข้ม ปลาเล็กปลาน้อย ฯลฯ หรือทานแคลเซียมเสริมไว้ด้วย อ่านเพิ่มเติม

ใครที่เคยกินยาคุมนานๆแล้วหยุดกินแล้วมีผลข้างเคียงอย่างไรบ้าง, ใครที่เคยกินยาคุมนานๆแล้วหยุดกินแล้วมีผลข้างเคียงอย่างไรบ้าง หมายถึง, ใครที่เคยกินยาคุมนานๆแล้วหยุดกินแล้วมีผลข้างเคียงอย่างไรบ้าง คือ, ใครที่เคยกินยาคุมนานๆแล้วหยุดกินแล้วมีผลข้างเคียงอย่างไรบ้าง ความหมาย, ใครที่เคยกินยาคุมนานๆแล้วหยุดกินแล้วมีผลข้างเคียงอย่างไรบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu