ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มีวิธีสอนสุนัขไม่ให้วิ่งไล่รถจักรยานยนต์ไหมค่ะ?, มีวิธีสอนสุนัขไม่ให้วิ่งไล่รถจักรยานยนต์ไหมค่ะ? หมายถึง, มีวิธีสอนสุนัขไม่ให้วิ่งไล่รถจักรยานยนต์ไหมค่ะ? คือ, มีวิธีสอนสุนัขไม่ให้วิ่งไล่รถจักรยานยนต์ไหมค่ะ? ความหมาย, มีวิธีสอนสุนัขไม่ให้วิ่งไล่รถจักรยานยนต์ไหมค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มีวิธีสอนสุนัขไม่ให้วิ่งไล่รถจักรยานยนต์ไหมค่ะ?

สุนัขที่บ้านชอบวิ่งไล่ตามรถจักรยานยนต์  มีวิธีไหนจะสอนเค้าได้บ้างไหมค่ะเพราะกลัวจะมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นค่ะ  กลุ้มใจมาก  ช่วยบอกวิธีหน่อยนะชาวสนุก

คำตอบ

สุนัขชอบวิ่งไล่รถและกระโดดใส่สิ่งที่เคลื่อนไหว xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                     ไม่ควรปล่อยสุนัขให้อยู่ภายนอกบ้านตัวเดียว เพราะเขาจะประกาศเขตแดนของเขาตามสัญชาตญาณ โดยการไล่หรือกระโจนกัดผู้รุกล้ำที่ผ่านไปมา การแก้ไขทำได้โดยใส่สายจูงพาเดินไปข้างนอก และกระตุกกลับ เมื่อเขาทำเช่นนั้นพร้อมกับพูดคำว่า ไม่ ถ้าหากยังไม่ได้ผล และไม่ยอมเข้าใจสุดท้ายก็คงต้องเลี้ยงไว้เป็นยามเฝ้าบ้านเท่านั้นค่ะ ไม่ให้เขาออกนอกบ้าน   ที่มา 132 com index php topic 302 0

มีวิธีสอนสุนัขไม่ให้วิ่งไล่รถจักรยานยนต์ไหมค่ะ, มีวิธีสอนสุนัขไม่ให้วิ่งไล่รถจักรยานยนต์ไหมค่ะ หมายถึง, มีวิธีสอนสุนัขไม่ให้วิ่งไล่รถจักรยานยนต์ไหมค่ะ คือ, มีวิธีสอนสุนัขไม่ให้วิ่งไล่รถจักรยานยนต์ไหมค่ะ ความหมาย, มีวิธีสอนสุนัขไม่ให้วิ่งไล่รถจักรยานยนต์ไหมค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu