ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จะทำยังไงถ้ารู้ทีหลังว่าสามีแต่งงานมีครอบครัวแล้ว ตอนนี้ท้องใกล้คลอดช่วยแชร์ความคิดหน่อยค่ะ เครียดมาก?, จะทำยังไงถ้ารู้ทีหลังว่าสามีแต่งงานมีครอบครัวแล้ว ตอนนี้ท้องใกล้คลอดช่วยแชร์ความคิดหน่อยค่ะ เครียดมาก? หมายถึง, จะทำยังไงถ้ารู้ทีหลังว่าสามีแต่งงานมีครอบครัวแล้ว ตอนนี้ท้องใกล้คลอดช่วยแชร์ความคิดหน่อยค่ะ เครียดมาก? คือ, จะทำยังไงถ้ารู้ทีหลังว่าสามีแต่งงานมีครอบครัวแล้ว ตอนนี้ท้องใกล้คลอดช่วยแชร์ความคิดหน่อยค่ะ เครียดมาก? ความหมาย, จะทำยังไงถ้ารู้ทีหลังว่าสามีแต่งงานมีครอบครัวแล้ว ตอนนี้ท้องใกล้คลอดช่วยแชร์ความคิดหน่อยค่ะ เครียดมาก? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

จะทำยังไงถ้ารู้ทีหลังว่าสามีแต่งงานมีครอบครัวแล้ว ตอนนี้ท้องใกล้คลอดช่วยแชร์ความคิดหน่อยค่ะ เครียดมาก?

ตอนคบกันเขาไม่มีท่าทีพิรุธอยู่กับเราตลอดเวลา ให้เราทุกอย่าง ก็เลยตกลงใจมีลูกกันผู้ใหญ่ฝ่ายเราก็ยินดี แต่มาเอะใจทีหลังว่าเขาจะปฏิเสธตลอดเวลาอยากเจอพ่อแม่เขา แต่เพราะความรักเลยเฉยๆไว้ พอมาทีหลังค้นเจอรูปเด็กที่เขาซ่อนไว้ เลยทำให้รูว่าเขาแต่งงานมีครอบครัวมีลูกแล้ว  ตอนนี้เครียดมากท้องจะ 6เดือนแล้วจะทำยังไงดี

คำตอบ

    ถ้าคุณไม่อยากพลาดโอกาสที่สำคัญที่สุด   รีบ คลิ๊กที่ปุ่ม Magic Button ข้างล่างนี้   พร้อมรับ Special Bonus Ebook - วิธีเนรมิตเงินได้ดั่งใจนึก   ที่ไม่สามารถประเมินค่าได้ ส่งตรงถึง   EMail ของคุณ ฟรี -- GetResponse subscription form | start -- -- document getElementById XSP_LEFT_PANEL_SPC innerHTML document getElementById XSP_LEFT_PANEL innerHTML document getElementById XSP_LEFT_PANEL innerHTML   document getElementById XSP_RIGHT_PANEL_SPC innerHTML document getElementById XSP_RIGHT_PANEL innerHTML document getElementById XSP_RIGHT_PANEL innerHTML   --

จะทำยังไงถ้ารู้ทีหลังว่าสามีแต่งงานมีครอบครัวแล้ว ตอนนี้ท้องใกล้คลอดช่วยแชร์ความคิดหน่อยค่ะ เครียดมาก, จะทำยังไงถ้ารู้ทีหลังว่าสามีแต่งงานมีครอบครัวแล้ว ตอนนี้ท้องใกล้คลอดช่วยแชร์ความคิดหน่อยค่ะ เครียดมาก หมายถึง, จะทำยังไงถ้ารู้ทีหลังว่าสามีแต่งงานมีครอบครัวแล้ว ตอนนี้ท้องใกล้คลอดช่วยแชร์ความคิดหน่อยค่ะ เครียดมาก คือ, จะทำยังไงถ้ารู้ทีหลังว่าสามีแต่งงานมีครอบครัวแล้ว ตอนนี้ท้องใกล้คลอดช่วยแชร์ความคิดหน่อยค่ะ เครียดมาก ความหมาย, จะทำยังไงถ้ารู้ทีหลังว่าสามีแต่งงานมีครอบครัวแล้ว ตอนนี้ท้องใกล้คลอดช่วยแชร์ความคิดหน่อยค่ะ เครียดมาก คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu