ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

หล่อมากๆ-รวยนิดๆ-นิสัยดีจัง...ถ้าให้เลือก...สาวๆจะเลือกใครครับ?, หล่อมากๆ-รวยนิดๆ-นิสัยดีจัง...ถ้าให้เลือก...สาวๆจะเลือกใครครับ? หมายถึง, หล่อมากๆ-รวยนิดๆ-นิสัยดีจัง...ถ้าให้เลือก...สาวๆจะเลือกใครครับ? คือ, หล่อมากๆ-รวยนิดๆ-นิสัยดีจัง...ถ้าให้เลือก...สาวๆจะเลือกใครครับ? ความหมาย, หล่อมากๆ-รวยนิดๆ-นิสัยดีจัง...ถ้าให้เลือก...สาวๆจะเลือกใครครับ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

หล่อมากๆ-รวยนิดๆ-นิสัยดีจัง...ถ้าให้เลือก...สาวๆจะเลือกใครครับ?

มีหนุ่มๆมาจีบคุณ 3 คนพร้อมกันคุณจะเลือกใครดี....คนแรก...หล่อถูกใจ...แต่ค่อนข้างจนนิดๆ....นิสัยจริงใจไม่เจ้าชู้...แต่ดื่มเหล้า...สูบบุหรี่...จบ..ป.ตรีคนที่สอง..ขี้เหล่จัง.แต่มีธุรกิจส่วนตัวฐานะดีใช้ได้..เจ้าชู้พอตัว..ไม่กินเหล้า-ไม่สูบบุหรี่..จบ.ม.ปลายคนที่สาม...หน้าตาจืดๆชืดๆ....ฐานะก็ปานกลางมาก...ไม่เจ้าชู้..ไม่ดื่ม-แต่สูบบุหรี่บ้าง....จบ.ปวส.

คำตอบ

ขอเลือกคนแรกค่ะ ความคิดเห็นเหมือนกัน ไม่ชอบผู้ชายเจ้าชู้ กินเหล้า สูบบุหรี่ วันนึงถ้าคิดได้ก็สามารถเลิกได้ค่ะ ถ้ามีความรับผิดชอบพอ

หล่อมากๆ-รวยนิดๆ-นิสัยดีจัง...ถ้าให้เลือก...สาวๆจะเลือกใครครับ, หล่อมากๆ-รวยนิดๆ-นิสัยดีจัง...ถ้าให้เลือก...สาวๆจะเลือกใครครับ หมายถึง, หล่อมากๆ-รวยนิดๆ-นิสัยดีจัง...ถ้าให้เลือก...สาวๆจะเลือกใครครับ คือ, หล่อมากๆ-รวยนิดๆ-นิสัยดีจัง...ถ้าให้เลือก...สาวๆจะเลือกใครครับ ความหมาย, หล่อมากๆ-รวยนิดๆ-นิสัยดีจัง...ถ้าให้เลือก...สาวๆจะเลือกใครครับ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu