ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ถ้าถูกคนรักทิ้งโดยไม่มีสาเหตุจะทำใจอย่างไร อยู่ด้วยกัน13ปีแล้วมีลูก1คนเขาบอกว่าตัวเขาเลวเอง?, ถ้าถูกคนรักทิ้งโดยไม่มีสาเหตุจะทำใจอย่างไร อยู่ด้วยกัน13ปีแล้วมีลูก1คนเขาบอกว่าตัวเขาเลวเอง? หมายถึง, ถ้าถูกคนรักทิ้งโดยไม่มีสาเหตุจะทำใจอย่างไร อยู่ด้วยกัน13ปีแล้วมีลูก1คนเขาบอกว่าตัวเขาเลวเอง? คือ, ถ้าถูกคนรักทิ้งโดยไม่มีสาเหตุจะทำใจอย่างไร อยู่ด้วยกัน13ปีแล้วมีลูก1คนเขาบอกว่าตัวเขาเลวเอง? ความหมาย, ถ้าถูกคนรักทิ้งโดยไม่มีสาเหตุจะทำใจอย่างไร อยู่ด้วยกัน13ปีแล้วมีลูก1คนเขาบอกว่าตัวเขาเลวเอง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ถ้าถูกคนรักทิ้งโดยไม่มีสาเหตุจะทำใจอย่างไร อยู่ด้วยกัน13ปีแล้วมีลูก1คนเขาบอกว่าตัวเขาเลวเอง?

ผู้หญิงเป็นฝ่ายบอกเลิกก่อนโดยไม่มีสาเหตุ อยู่กันมา13ปีมีลูก1 วันหนึ่งมาขอเลิกเพื่อไปอยู่กับผู้ชายอีกคน ทั้งที่เราไม่ใช่คนกิน เที่ยว เล่น สำมะเลเทเมาอะไร เกือบ1เดือนแล้วยังทำใจไม่ได้เลย ยังไม่รู้ว่าเราผิดตรงไหน พอถามก็บอกว่าเราไม่ผิด ตัวเขาเองที่ผิด มึนหัวจัง ช่วยผมคิดทีจะต้องทำใจอย่างไร  ขอบคุณครับ

คำตอบ

ถ้าถูกคนรักทิ้งโดยไม่มีสาเหตุจะทำใจอย่างไร อยู่ด้วยกัน13ปีแล้วมีลูก1คนเขาบอกว่าตัวเขาเลวเอง, ถ้าถูกคนรักทิ้งโดยไม่มีสาเหตุจะทำใจอย่างไร อยู่ด้วยกัน13ปีแล้วมีลูก1คนเขาบอกว่าตัวเขาเลวเอง หมายถึง, ถ้าถูกคนรักทิ้งโดยไม่มีสาเหตุจะทำใจอย่างไร อยู่ด้วยกัน13ปีแล้วมีลูก1คนเขาบอกว่าตัวเขาเลวเอง คือ, ถ้าถูกคนรักทิ้งโดยไม่มีสาเหตุจะทำใจอย่างไร อยู่ด้วยกัน13ปีแล้วมีลูก1คนเขาบอกว่าตัวเขาเลวเอง ความหมาย, ถ้าถูกคนรักทิ้งโดยไม่มีสาเหตุจะทำใจอย่างไร อยู่ด้วยกัน13ปีแล้วมีลูก1คนเขาบอกว่าตัวเขาเลวเอง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu