ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากรู้ว่า การรักคนที่แก่กว่า มันผิดมั้ยคะ?, อยากรู้ว่า การรักคนที่แก่กว่า มันผิดมั้ยคะ? หมายถึง, อยากรู้ว่า การรักคนที่แก่กว่า มันผิดมั้ยคะ? คือ, อยากรู้ว่า การรักคนที่แก่กว่า มันผิดมั้ยคะ? ความหมาย, อยากรู้ว่า การรักคนที่แก่กว่า มันผิดมั้ยคะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากรู้ว่า การรักคนที่แก่กว่า มันผิดมั้ยคะ?

การแอบรักที่ว่าเจ็บปวดแล้ว   ก็ยังไม่เจ็บเท่า การแอบรักคนที่แก่กว่าเลยนะคะ

คำตอบ

                  รักคนที่แก่กว่าไม่ผิดหรอกค่ะ การแอบชอบก็ไม่ผิดด้วย ถ้าเราไม่ได้ไปทำให้ใครเดือดร้อน หรือ ลำบากใจ ไม่ผิด ถ้าเค้าไม่ได้มีครอบครัวแล้วนะ อันนี้สำคัญมาก xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office   เคล็ดลับทำให้คนที่เราแอบชอบหันมามอง 39868   รักต่างวัย รสนิยมส่วนตัว                     คุณหมอสุกมล วิภาวีพลกุล วิทยากรร่วมในรายการคลินิกรักทางเนชั่นทีวี ได้ให้ความเห็นไว้น่าฟังในรายการคลินิกรักว่า การนิยมชมชอบผู้ที่มีวัยต่างกันนั้น เป็นเรื่องรสนิยมส่วนตัว และถือว่าเป็นเรื่องปกติธรรมดา ไม่ใช่เป็นความผิดปกติทางจิตใจแต่อย่างใด ในฐานะที่เป็นจิตแพทย์คุณหมอพบว่า ปัญหาของรักต่างวัยนั้นไม่ได้เป็นปัญหาที่เกิดจากคนสองคนที่วัยต่างกัน แต่ใจรักกัน และเข้าอกเข้าใจกันเลย เขาและเธอรักกันมีความสุขที่ได้รักกันและสามารถใช้ชีวิตร่วมกัน                     แต่ปัญหามักจะเกิดจากคนรอบข้าง ไม่ว่าจะญาติมิตร เพื่อนสนิท หรือแม้แต่คนในสังคม ที่ชอบมองคนอื่นในทางลบ ชอบมองคนในแง่ร้าย ชอบมองคนอื่นที่ไม่ได้ทำแบบที่ตนเองคิดหรืออยากให้ทำ ว่าเป็นคนผิดปกติ จนทำให้เกิดปัญหากับคนที่มีความรัก ต่างวัย                     สังคมไทยเรามีข้อดีที่ว่า ชอบช่วยเหลือคนที่ได้รับความทุกข์ แต่ก็มีจุดอ่อนที่ชอบยุ่งกับเรื่องของคนอื่นมากไป และมักจะเป็นลักษณะประเภทหวังดีแต่ประสงค์ร้ายเสียด้วย หรือจะเป็นเพราะเป็นคนชอบอิจฉาริษยาด้วยก็ไม่ทราบได้                     ใครได้อ่านเรื่องราวนี้แล้ว ขอให้เปลี่ยนใจ มองคนที่มีความรักต่างวัยในแบบที่ชื่นชมในความรักของเขาและเธอบ้าง จะได้เป็นบุญกุศลที่ตกต่อลูกหลาน การมองคนในแง่ดี การมีความคิดในทางบวก ย่อมจะนำความสุขมาสู่ตนเอง และผู้ที่ตนคิดถึงเสมอๆ                     เอาเป็นว่า โดยสรุปแล้ว รักต่างวัย เป็นเรื่องปกติธรรมดาที่สามารถจะเกิดขึ้นได้   ที่มา

อยากรู้ว่า การรักคนที่แก่กว่า มันผิดมั้ยคะ, อยากรู้ว่า การรักคนที่แก่กว่า มันผิดมั้ยคะ หมายถึง, อยากรู้ว่า การรักคนที่แก่กว่า มันผิดมั้ยคะ คือ, อยากรู้ว่า การรักคนที่แก่กว่า มันผิดมั้ยคะ ความหมาย, อยากรู้ว่า การรักคนที่แก่กว่า มันผิดมั้ยคะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu