ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ้อนเร้น?, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ้อนเร้น? หมายถึง, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ้อนเร้น? คือ, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ้อนเร้น? ความหมาย, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ้อนเร้น? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ้อนเร้น?

1.ควรซื้อมาใช้ทำความสะอาดจุดซ้อนเร้นมั้ย เห็นเค้าว่ามันอ่อนโยนดีกว่าใช้สบู่ล้าง2.จุดซ้อนเร้นควรใช้อะไรทำความสะอาดถึงจะดี หรือควรดูแลอย่างไรจึงเหมะสม3.แผ่นอนามัยควรจะนำมาใช้หรือไม่เพราะบางวันเหมือนมีน้ำเยิ้มไหลเปื้อนกางเกงใน

คำตอบ

                  หลักการในการดูแลจุดซ่อนเร้นของผู้หญิง เริ่มจากการทำความสะอาดประจำวัน การชำระล้างด้วยน้ำสะอาดธรรมดาก็น่าจะเป็นการเพียงพอแล้ว ยกเว้นว่าคุณจะมีเหงื่อออก อับชื้นมาก จนมีกลิ่นที่ไม่ต้องการ ในกรณีแบบนี้การใช้สบู่เหลวอนามัยอ่อนๆ ที่ไม่ผสมน้ำหอมและแอลกอฮอล์ ก็น่าจะใช้ได้ การชะล้างด้วยน้ำ ถ้าจะใช้สายฉีดชำระ ควรฉีดจากด้านบนลงไป อย่าฉีดล้างสวนขึ้นมา เพราะน้ำที่ไม่สะอาด อาจจะเข้าไปภายในช่องคลอด ทำให้เกิดการระคายเคืองได้ ในกรณีที่มีคราบไคลตามซอกกลีบเนื้อ เนื่องจากต่อมไขมันขับเอาไขมันออกมาเปื้อนปน ก็ให้ใช้น้ำอุ่นชำระล้าง การอาบน้ำจากฝักบัว ก็เพียงพอแล้ว xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office   ข้อมูลเพิ่มเติม จุดซ่อนเร้นของผู้หญิง                     เพราะธรรมชาติของผู้หญิงสร้างให้ร่างกายขับของเหลวออกมาทางช่องคลอด ที่เรียกกันติดปากว่า

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ้อนเร้น, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ้อนเร้น หมายถึง, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ้อนเร้น คือ, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ้อนเร้น ความหมาย, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ้อนเร้น คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu