ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

วางไข่ในตู้เย็น ทำให้ไข่หมดอายุเร็วจริงหรือ?, วางไข่ในตู้เย็น ทำให้ไข่หมดอายุเร็วจริงหรือ? หมายถึง, วางไข่ในตู้เย็น ทำให้ไข่หมดอายุเร็วจริงหรือ? คือ, วางไข่ในตู้เย็น ทำให้ไข่หมดอายุเร็วจริงหรือ? ความหมาย, วางไข่ในตู้เย็น ทำให้ไข่หมดอายุเร็วจริงหรือ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

วางไข่ในตู้เย็น ทำให้ไข่หมดอายุเร็วจริงหรือ?

อยากทราบว่า วางไข่ในตู้เย็น ทำให้ไข่หมดอายุเร็วจริงหรือ

คำตอบ

                  เปลือกไข่มีลักษณะเป็นรูพรุนตลอดทั้งฟอง รูที่เปลือกมีขนาดเล็กมากเราไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า ผิวไข่ที่เราเห็นจึงดูเรียบเนียน และเพราะเปลือกมีรูพรุนทำให้ไข่สามารถดูดซึมกลิ่นต่างๆ ได้ง่าย จึงไม่นิยมเก็บไข่ไว้กับอาหารที่มีกลิ่นฉุน อย่างกะปิ น้ำปลา การเก็บไข่ควรเก็บไว้ในตู้เย็นจะเหมาะกว่าเก็บที่อุณหภูมิปกติ และควรใส่ในภาชนะแล้ววางไว้บนชั้นวางธรรมดาดีกว่าใส่ในช่องวางไข่ที่ฝาผนัง ตู้เย็น ซึ่งจะมีอุณหภูมิที่สูงทำให้ไข่เสียเร็วกว่าที่ควร xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office ที่มา 10 amp id 77                

วางไข่ในตู้เย็น ทำให้ไข่หมดอายุเร็วจริงหรือ, วางไข่ในตู้เย็น ทำให้ไข่หมดอายุเร็วจริงหรือ หมายถึง, วางไข่ในตู้เย็น ทำให้ไข่หมดอายุเร็วจริงหรือ คือ, วางไข่ในตู้เย็น ทำให้ไข่หมดอายุเร็วจริงหรือ ความหมาย, วางไข่ในตู้เย็น ทำให้ไข่หมดอายุเร็วจริงหรือ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu