ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทำไม ชาวต่างชาติ ต้องจ่ายทุกอย่าง มากกว่าคนไทย?, ทำไม ชาวต่างชาติ ต้องจ่ายทุกอย่าง มากกว่าคนไทย? หมายถึง, ทำไม ชาวต่างชาติ ต้องจ่ายทุกอย่าง มากกว่าคนไทย? คือ, ทำไม ชาวต่างชาติ ต้องจ่ายทุกอย่าง มากกว่าคนไทย? ความหมาย, ทำไม ชาวต่างชาติ ต้องจ่ายทุกอย่าง มากกว่าคนไทย? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทำไม ชาวต่างชาติ ต้องจ่ายทุกอย่าง มากกว่าคนไทย?

ทำไมชาวต่างชาติ ต้องจ่ายเงินค่าผ่านประตู เข้าชมโบรานสถาน มากกว่าคนไทยหลายเท่า เพื่อน เป็นชาวต่างชาติ เขาฝากถามมา

คำตอบ

                  ที่คนไทยจ่ายค่าเข้าชมถูกกว่าเพราะ สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ พวกนี้ได้ภาษีดูแลจากรัฐบาล ซึ่งเราคนไทยทุกคนก็ช่วยกันจ่ายภาษีอยู่แล้ว   ส่วนชาวต่างชาติ ไม่ได้จ่ายภาษีให้เรา ก็ต้องเก็บมากกว่าครับ สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศอื่นๆก็เป็นแบบนี้ครับ คนในพื้นที่จ่ายน้อยกว่า     แล้วก็เหมือนจะได้ส่งเสริมให้คนไทยเที่ยวในเมืองไทยด้วยไงครับ                   นอกจากเรื่องท่องเที่ยว ก็มีเรื่องการศึกษา อย่างต่างประเทศ เช่น อเมริกา เวลาคนต่างชาติไปเรียนที่นู่น เค้าก็จะเก็บค่าเทอมแพงกว่าคนในชาติเค้าเองเหมือนกันครับ

ทำไม ชาวต่างชาติ ต้องจ่ายทุกอย่าง มากกว่าคนไทย, ทำไม ชาวต่างชาติ ต้องจ่ายทุกอย่าง มากกว่าคนไทย หมายถึง, ทำไม ชาวต่างชาติ ต้องจ่ายทุกอย่าง มากกว่าคนไทย คือ, ทำไม ชาวต่างชาติ ต้องจ่ายทุกอย่าง มากกว่าคนไทย ความหมาย, ทำไม ชาวต่างชาติ ต้องจ่ายทุกอย่าง มากกว่าคนไทย คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu