ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การกินผลไม้ที่ดิบ ๆ กับผลไม้ที่สุกอย่างไหนให้ประโยชน์มากกว่ากันและดีกว่ากัน?, การกินผลไม้ที่ดิบ ๆ กับผลไม้ที่สุกอย่างไหนให้ประโยชน์มากกว่ากันและดีกว่ากัน? หมายถึง, การกินผลไม้ที่ดิบ ๆ กับผลไม้ที่สุกอย่างไหนให้ประโยชน์มากกว่ากันและดีกว่ากัน? คือ, การกินผลไม้ที่ดิบ ๆ กับผลไม้ที่สุกอย่างไหนให้ประโยชน์มากกว่ากันและดีกว่ากัน? ความหมาย, การกินผลไม้ที่ดิบ ๆ กับผลไม้ที่สุกอย่างไหนให้ประโยชน์มากกว่ากันและดีกว่ากัน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การกินผลไม้ที่ดิบ ๆ กับผลไม้ที่สุกอย่างไหนให้ประโยชน์มากกว่ากันและดีกว่ากัน?

การกินผลไม้ที่ดิบ ๆ กับผลไม้ที่สุกอย่างไหนให้ประโยชน์มากกว่ากันและดีกว่ากัน

คำตอบ

                  ให้ประโยชน์เหมือน ๆ กัน ผลไม้ดิบจะมีวิตามินซีสูงกว่าผลไม้สุก แต่ผลไม้สุกมักจะมีวิตามินเอสูงกว่าผลไม้ดิบ ขอแนะนำให้กินสลับหมุนเวียนกันเพื่อให้ได้สารอาหารที่หลากหลาย xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office ที่มา

การกินผลไม้ที่ดิบ ๆ กับผลไม้ที่สุกอย่างไหนให้ประโยชน์มากกว่ากันและดีกว่ากัน, การกินผลไม้ที่ดิบ ๆ กับผลไม้ที่สุกอย่างไหนให้ประโยชน์มากกว่ากันและดีกว่ากัน หมายถึง, การกินผลไม้ที่ดิบ ๆ กับผลไม้ที่สุกอย่างไหนให้ประโยชน์มากกว่ากันและดีกว่ากัน คือ, การกินผลไม้ที่ดิบ ๆ กับผลไม้ที่สุกอย่างไหนให้ประโยชน์มากกว่ากันและดีกว่ากัน ความหมาย, การกินผลไม้ที่ดิบ ๆ กับผลไม้ที่สุกอย่างไหนให้ประโยชน์มากกว่ากันและดีกว่ากัน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu