ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ก่อนมีประจำเดือนจะมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นบ้าง?, ก่อนมีประจำเดือนจะมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นบ้าง? หมายถึง, ก่อนมีประจำเดือนจะมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นบ้าง? คือ, ก่อนมีประจำเดือนจะมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นบ้าง? ความหมาย, ก่อนมีประจำเดือนจะมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ก่อนมีประจำเดือนจะมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นบ้าง?

ก่อนมีประจำเดือนจะเกิดอะไรขึ้นบ้างเพื่อบ่งบอกว่าประจำเดือนกำลังจะมาแล้ว!

คำตอบ

อาการก่อนมีประจำเดือน xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                     เมื่อใกล้มีรอบเดือน ผู้หญิงกว่า 80 ทั่วโลกมักเกิดความไม่สบายทั้งทางร่างกายและจิตใจ สิ่งที่เกิดขึ้นถือเป็นอาการป่วยชนิดหนึ่งที่เรียกว่า PMS หรือ Premenstrual Syndrome หลายคนต้องสูญเสียสัมพันธภาพกับคนรัก บางคนตัดสินใจด้านธุรกิจผิดพลาดไปในช่วงนี้                     Premenstrual Syndrome คือ อาการปวดเกร็งอย่างผิดปกติของมดลูก ซึ่งเป็นกล้ามเนื้อเรียบ และ พบว่าการหดตัวอย่างผิดปกตินี้มีความสัมพันธ์กับปริมาณของ Calcium ที่ผิดปกติด้วย ทุกรอบเดือน ผู้หญิงในวัยที่ทางวิชาการ เรียกว่า

ก่อนมีประจำเดือนจะมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นบ้าง, ก่อนมีประจำเดือนจะมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นบ้าง หมายถึง, ก่อนมีประจำเดือนจะมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นบ้าง คือ, ก่อนมีประจำเดือนจะมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นบ้าง ความหมาย, ก่อนมีประจำเดือนจะมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu