ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ประวัติ น้องจ๊ะ จิตตาภา?, ประวัติ น้องจ๊ะ จิตตาภา? หมายถึง, ประวัติ น้องจ๊ะ จิตตาภา? คือ, ประวัติ น้องจ๊ะ จิตตาภา? ความหมาย, ประวัติ น้องจ๊ะ จิตตาภา? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ประวัติ น้องจ๊ะ จิตตาภา?

ขอทราบประวัติ น้องจ๊ะ จิตตาภา หนูตุ่ม หลานสาวคนสวยของน้าโป๊ะ จาก ละครเรื่อง อเวจีสีชมพู

คำตอบ

                  จ๊ะ มีชื่อจริงว่า จิตตาภา แจ่มปฐม อายุ 22 ปี จบการศึกษาด้วยเกียรตินิยมอันดับ 1 จากคณะศิลปกรรม สาขานาฏยศิลป์ตะวันตก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เหตุที่เลือกเรียนสาขานี้ก็เพราะเธอมีนิสัยชอบเต้นและรักการแสดงออก ปัจจุบันจ๊ะกำลังคิดว่าจะศึกษาต่อปริญญาโท                   จ๊ะเริ่มก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา จนทางช่อง 3 เห็นแววในความน่ารักสดใสจึงชักชวนมาเป็นหนึ่งในนักแสดงกลุ่มพาวเวอร์ทรี จ๊ะมีผลงานละครเรื่องแรกคือเรื่อง quot เรือนรัก เรือนทาส quot ในบทของ quot คุณแวว quot จากนั้นก็พลิกบทบาทการแสดงมาเป็นเด็กวัยรุ่นใน quot สวัสดีคุณครู quot ต่อด้วย สุดแต่ฟ้ากำหนด กรุงเทพราตรี และที่กำลังถ่ายทำอยู่คือเรื่อง quot อเวจีสีชมพู quot โดยรับบทเป็น quot หนูตุ่ม quot สาวแก่นแก้วแสนซน ซึ่งสาวจ๊ะก็บอกว่าบทนี้เหมาะกับตัวเธอ เพราะนิสัยจริงๆ ของเธอไม่ได้เรียบร้อยเลย ออกจะห้าวๆ ซนๆ ด้วยซ้ำ                   quot เวลาจ๊ะเล่นละครปลื้มมาก ชอบค่ะสนุกดีอยากทำต่อไปเรื่อยๆ รู้สึกว่าตัวเองมีอะไรที่ต้องเรียนรู้อีกเยอะ ชอบที่สุดก็ตรงที่ละครแต่ละเรื่องที่เราแสดงจะมีแง่คิด มีเรื่องให้เราติดตามและสามารถเอาไปคิดตามได้ เดี๋ยวนี้ไปไหนมาไหนคนทักเยอะมาก ก็ทำให้เรารู้สึกดีใจมาก อาชีพนักแสดงเป็นอาชีพที่มีความสุขมากอาชีพหนึ่ง เพราะการเป็นนักแสดงเราไม่เคยได้เป็นตัวเองเลย คนปกติก็คือเป็นตัวเอง แต่การเป็นนักแสดงเป็นอาชีพที่ท้าทาย เราต้องเล่นเป็นคนอื่นอยู่ทุกวัน และในทุกๆ วันก็จะต้องเปลี่ยนอารมณ์ไปเรื่อยๆ เรียกได้ว่าครบทุกรส quot จ๊ะ เปิดใจถึงงานละคร                   นอกจากนี้ หากมีโอกาสเธอก็อยากชิมลางงานพิธีกรกับเขาบ้าง เพราะโดยส่วนตัวเธอบอกว่า จ๊ะเป็นคนพูดเก่ง สนุกสนาน ชอบแกล้งคนโน้น แหย่คนนี้ให้มีเสียงหัวเราะอยู่เสมอ ซึ่งงานพิธีกรที่จ๊ะใฝ่ฝันว่าจะทำคืองานพิธีกรภาคสนาม เพราะได้พบเจอกับผู้คนมากมาย                   ยามว่างของสาวจ๊ะก็จะหมดไปกับการฟังเพลงและเต้น เพราะเธอชอบฟังเพลงมาก ฟังได้หมดทุกแนว นอกเหนือจากการฟังเพลงเธอก็จะอ่านหนังสือและเล่นคอมพิวเตอร์ ส่วนนิสัยใจคอสาวจ๊ะคิดว่าตัวเองเป็นคนบ้าๆ บอๆ บ้าง ซนๆ บ้าง บางทีก็เรียบร้อย บางครั้งก็เป็นคนหวาน                   สำหรับเรื่องของหัวใจสาวจ๊ะการันตีว่า เธอโสดสนิทไม่มีหนุ่มจับจอง แต่ก็มีกระแสข่าวเม้าท์สนั่นว่าเธอกำลังคบหาดูใจกับน้องร้องหน้าใส quot บีม-กวี ตันจรารักษ์ quot ทำเอาสาวๆ ทั่วเมืองถึงกับตาร้อนเป็นไฟ จนสาวจ๊ะต้องออกมาชี้แจงว่า กับพี่บีมไม่เป็นยังไง รู้จักกันเป็นพี่น้อง รู้จักกันได้ประมาณ 2 ปี ก่อนที่จะเข้ามาเล่นละคร รู้จักผ่านเพื่อน ความจริงเราก็ไม่ได้สนิทกันมาก เหมือนคนรู้จักกันทั่วๆ ไป แรกๆ ที่เป็นข่าวก็ซีเรียสบ้าง แต่หลังๆ ก็มองเป็นขำๆ ไปเพราะทำใจได้แล้ว แต่สิ่งที่รับไม่ค่อยจะได้กับข่าวที่เกิดขึ้นก็คือ ข่าวบอกว่าจ๊ะเกาะพี่บีมดัง เรื่องนี้รู้สึกไม่ค่อยจะดีเลย จ๊ะคิดว่าจ๊ะเองก็มีความสามารถพอที่จะทำงานในวงการได้ ไม่จำเป็นจะต้องไปมีข่าวกับพี่เขาเพื่อให้ตัวเองดัง                   quot ความรักตอนนี้ไม่มีเลย เงียบๆ ช่วงนี้อยู่กองถ่ายละคร 7 วันรวดแค่ทำงานก็หมดเวลาแล้ว ไม่ได้ปิดตัวนะ ก็มีคนเข้ามาทั้งคนนอกคนใน แต่ไม่ได้อยู่ในช่วงจะคบใครเป็นแฟน กับคนที่เข้ามาจ๊ะไม่ได้ปฏิเสธ คุยเป็นเพื่อนหมด แต่รู้โดยปริยายมากกว่า ช่วงนี้จ๊ะเหนื่อย ว่างก็อยากพัก ถ้ามีเวลาให้ไม่เต็มที่อย่ามีดีกว่า ครอบครัวจ๊ะก็ยังไม่อยากให้มีแฟน ส่วนตัวจ๊ะเองก็ไม่แสวงหา quot จ๊ะ กล่าว ที่มาจาก กระปุกดอทคอม  

ประวัติ น้องจ๊ะ จิตตาภา, ประวัติ น้องจ๊ะ จิตตาภา หมายถึง, ประวัติ น้องจ๊ะ จิตตาภา คือ, ประวัติ น้องจ๊ะ จิตตาภา ความหมาย, ประวัติ น้องจ๊ะ จิตตาภา คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu