ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ไม้กอล์ฟราคาต่างกัน มีผลกับระยะมากน้อยแค่ไหน?, ไม้กอล์ฟราคาต่างกัน มีผลกับระยะมากน้อยแค่ไหน? หมายถึง, ไม้กอล์ฟราคาต่างกัน มีผลกับระยะมากน้อยแค่ไหน? คือ, ไม้กอล์ฟราคาต่างกัน มีผลกับระยะมากน้อยแค่ไหน? ความหมาย, ไม้กอล์ฟราคาต่างกัน มีผลกับระยะมากน้อยแค่ไหน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ไม้กอล์ฟราคาต่างกัน มีผลกับระยะมากน้อยแค่ไหน?

ผมพึ่งจะหัดเล่นกอล์ฟได้ประมาณ 8 เดือน โดยวิธีซื้อVCD มาดู และไปสนานไดรฟ์ 1-2ครั้ง/เดือน ยังไม่เคยออกรอบ ปัจจุบันมีไม้มือสอง 2 อัน คือเหล็ก 9 ยี่ห้อ YAMAHA ก้านเหล็ก ซื้อมา 200.-บาท ตีโดยใส่รองเท้าผ้าใบธรรมดา ได้ระยะประมมาณ 120 หลา และเหล็ก 7 ไม้ทราบยี่ห้อ ก้านการฟ์ไฟท์(ไม่ทราบสะกดถูกหรือเปล่า) ซื้อมา 300.-บาท ตีได้ระยะประมาณ 150 หลา ตอนนี้คิดจะซื้อไม้ทั้งชุด แต่ดูราคาแล้ว มีตั้งแต่ไม่ถึงหมื่นจนถึงหลายหมื่นบาท เลยไม่ทราบจะซื้อแบบไหน รบกวนผู้รู้ช่วยตอบด้วยครับ ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ                                                 country boy 

คำตอบ

ผม จขกท.ครับ ขอขอบคุณทุกท่านที่กรุณาเข้ามาดูนะครับ เมื่อวานผมได้ไปซื้อไม้มือสองมาแล้วครับยี่ห้อ MISUMO ก้านเหล็ก FLEX R มีเหล็ก 3-9,pw,sw ราคารวม 2,500.- บาท และไม้กะเทย SAXON FLEX S ราคา 1,000.-บาท เช้าวันนี้ได้ไปลองที่สนามแล้วครับ โดยเริ่มจากไม้กะเทย เนื่องจากยังไม่เคยตีหัวไม้จึงตีบนที ผลปรากฏว่าควบคุมทิศทางยังไม่ค่อยได้ แต่ถ้าโดนเต็ม ๆ และตรง ลูกจะอยู่แถวป้าย 210 หลา ตีได้ประมาณ 10 กว่าลูก จึงลองเอาลูกวางบนพรม ตีครั้งแรกก็โดนพื้น ไม้หักกลางเลยครับ (เสียดายจัง) จึงเอาชุดเหล็กมาตีเริ่มจาก PW ลูกหยุดแถวธง 100 หลา สามารถพัดได้เลยครับ และก็ไล่เหล็กไปเรื่อยจนถึงเหล็กสาม ลูกหยุดระหว่างป้าย 150 กับ 210 หลา คาดว่าน่าจะประมาณ 180-200 หลาครับ& 

ไม้กอล์ฟราคาต่างกัน มีผลกับระยะมากน้อยแค่ไหน, ไม้กอล์ฟราคาต่างกัน มีผลกับระยะมากน้อยแค่ไหน หมายถึง, ไม้กอล์ฟราคาต่างกัน มีผลกับระยะมากน้อยแค่ไหน คือ, ไม้กอล์ฟราคาต่างกัน มีผลกับระยะมากน้อยแค่ไหน ความหมาย, ไม้กอล์ฟราคาต่างกัน มีผลกับระยะมากน้อยแค่ไหน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu