ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กินน้ำมะพร้าวแล้วจะทำให้ประจำเดือนเลื่อนจริงหรือ?, กินน้ำมะพร้าวแล้วจะทำให้ประจำเดือนเลื่อนจริงหรือ? หมายถึง, กินน้ำมะพร้าวแล้วจะทำให้ประจำเดือนเลื่อนจริงหรือ? คือ, กินน้ำมะพร้าวแล้วจะทำให้ประจำเดือนเลื่อนจริงหรือ? ความหมาย, กินน้ำมะพร้าวแล้วจะทำให้ประจำเดือนเลื่อนจริงหรือ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 2
คำถาม

กินน้ำมะพร้าวแล้วจะทำให้ประจำเดือนเลื่อนจริงหรือ?

อีกไม่กี่วันนี้จะไปเที่ยวทะเล กลัวประจำเดือนจะมามีเพื่อนแนะนำให้กินน้ำมะพร้าวเยอะ แล้วมันจะเลื่อนหรือถ้าประจำเดือนมาแล้ว ถ้ากินเข้าไปมันก็จะหยุดไหล (แบบว่าไหลกระปิดกระปอย) จริงหรือเปล่าคะ ใครรู้ช่วยตอบที หรือมีวิธีทำให้ประจำเดือนเลื่อนวิธีอื่น ก็ช่วยบอกด้วยนะคะ

คำตอบ

                  ในน้ำมะพร้าวอ่อน จะพบสารคล้ายฮอร์โมนเพศหญิงหลายตัว คือ estrone beta estradiol progesterone และ มี testosterone ซึ่งเป็นฮอร์โมนเพศชายอยู่เล็กน้อย ซึ่งถ้าดื่มน้ำมะพร้าวก่อนจะมีประจำเดือนอาจทำให้ประจำเดือนเลื่อนไป ไม่มาตรงตามกำหนดได้ แต่อาจไม่เป็นทุกคน ทั้งนี้ขึ้นกับ ปริมาณน้ำมะพร้าวที่ดื่ม ปริมาณฮอร์โมนในน้ำมะพร้าวแต่ละลูก ซึ่งไม่เท่ากัน และการตอบรับต่อร่างกายของแต่ละคนซึ่งแตกต่างกัน xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office   ที่มา 58294                     ยาเลื่อนประจำเดือน บางครั้งคุณผู้หญิงอาจมีช่วงเวลาที่ไม่อยากให้มีประจำเดือนมารบกวน จึงจำเป็นต้องใช้ยาเลื่อนประจำเดือน ซึ่งยาเลื่อนประจำเดือนที่เลือกใช้นั้นต้องมีส่วนผสมของฮอร์โมนโปรเจสเตอโรน Progesterone อย่างเดียว                     วิธีการรับประทานยา คือควรเริ่มรับประทานอย่างน้อย 3 วัน ก่อนประจำเดือนจะมา โดยรับประทานครั้งละ 1 เม็ด วันละ 3 ครั้งหลังอาหาร รับประทานยาไปเรื่อยๆจนกว่าต้องการให้ประจำเดือนมาจึงหยุดยา เมื่อหยุดยาไป 2-3 วัน ประจำเดือนจะมาตามปกติ แต่ไม่ควรรับประทานต่อเนื่องกันนานมากนัก เพราะจะทำให้รอบเดือนมาผิดปกติ ผลข้างเคียงจากการใช้ยาอาจทำให้เกิดอาการคลื่นไส้ อาเจียนได้ อย่างไรก็ตามคุณควรปรึกษาเภสัชกรก่อนที่จะซื้อยามารับประทาน   ที่มา ภญ อนงค์นัยน์ แซ่เอี้ย

กินน้ำมะพร้าวแล้วจะทำให้ประจำเดือนเลื่อนจริงหรือ, กินน้ำมะพร้าวแล้วจะทำให้ประจำเดือนเลื่อนจริงหรือ หมายถึง, กินน้ำมะพร้าวแล้วจะทำให้ประจำเดือนเลื่อนจริงหรือ คือ, กินน้ำมะพร้าวแล้วจะทำให้ประจำเดือนเลื่อนจริงหรือ ความหมาย, กินน้ำมะพร้าวแล้วจะทำให้ประจำเดือนเลื่อนจริงหรือ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu