ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จดทะเบียนสมรส ตอน อายุ 19 ปี ต้องให้ผู้ปกครองรับรองหรือไม่?, จดทะเบียนสมรส ตอน อายุ 19 ปี ต้องให้ผู้ปกครองรับรองหรือไม่? หมายถึง, จดทะเบียนสมรส ตอน อายุ 19 ปี ต้องให้ผู้ปกครองรับรองหรือไม่? คือ, จดทะเบียนสมรส ตอน อายุ 19 ปี ต้องให้ผู้ปกครองรับรองหรือไม่? ความหมาย, จดทะเบียนสมรส ตอน อายุ 19 ปี ต้องให้ผู้ปกครองรับรองหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 12
คำถาม

จดทะเบียนสมรส ตอน อายุ 19 ปี ต้องให้ผู้ปกครองรับรองหรือไม่?

จะจดทะเบียนสมรส ตอนอยุ 19 ปีต้องให้ผู้ปกครองยินยอมหรือรับรองหรือไม่คับ

คำตอบ

                คุณอายุ 19 ปี ยังไม่บรรลุนิติภาวะ   คู่สมรสที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ ต้องนำบิดาและมารดาหรือผู้ปกครองโดยชอบธรรมมาให้ความยินยอม xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                 คุณสมบัติของผู้ที่จะจดทะเบียนสมรส                   - จะต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 17 ปีบริบูรณ์ กรณีที่มีอายุต่ำกว่า 17 ปี จะต้องได้รับอนุญาตจากศาลให้ทำการสมรสได้                     -   คู่สมรสที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ ต้องนำบิดาและมารดาหรือผู้ปกครองโดยชอบธรรมมาให้ความยินยอม ส่วนผู้ที่มีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ ขึ้นไปสามารถดำเนินการได้ด้วยตนเอง                       - ไม่เป็นคนวิกลจริต หรือไร้ความสามารถ                       - ไม่เป็นพี่น้องร่วมบิดามารดา หรือร่วมแต่บิดามารดา                       - ไม่เป็นคู่สมรสของบุคคลอื่น                       - ผู้รับบุตรบุญธรรมจะสมรสกับบุตรบุญธรรมไม่ได้                       - หญิงหม้ายจะสมรสใหม่ เมื่อการสมรสครั้งก่อนได้สิ้นสุดไปแล้วไม่น้อยกว่า 310 วัน เว้นแต่                         คลอดบุตรแล้วในระหว่างนั้น                         สมรสกับคู่สมรสเดิม                         มีใบรับรองแพทย์ว่าไม่ได้ตั้งครรภ์                         ศาลมีคำสั่งให้สมรสได้                         ชายหญิง ที่มีอายุไม่ครบ 17 ปีบริบูรณ์ ศาลอาจอนุญาตให้สมรสได้   ข้อมูลเพิ่มเติม

จดทะเบียนสมรส ตอน อายุ 19 ปี ต้องให้ผู้ปกครองรับรองหรือไม่, จดทะเบียนสมรส ตอน อายุ 19 ปี ต้องให้ผู้ปกครองรับรองหรือไม่ หมายถึง, จดทะเบียนสมรส ตอน อายุ 19 ปี ต้องให้ผู้ปกครองรับรองหรือไม่ คือ, จดทะเบียนสมรส ตอน อายุ 19 ปี ต้องให้ผู้ปกครองรับรองหรือไม่ ความหมาย, จดทะเบียนสมรส ตอน อายุ 19 ปี ต้องให้ผู้ปกครองรับรองหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu