ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ถ้าจับได้ว่าสามีมีกิ๊กแต่เค้าไม่ยอมรับทำยังไง?, ถ้าจับได้ว่าสามีมีกิ๊กแต่เค้าไม่ยอมรับทำยังไง? หมายถึง, ถ้าจับได้ว่าสามีมีกิ๊กแต่เค้าไม่ยอมรับทำยังไง? คือ, ถ้าจับได้ว่าสามีมีกิ๊กแต่เค้าไม่ยอมรับทำยังไง? ความหมาย, ถ้าจับได้ว่าสามีมีกิ๊กแต่เค้าไม่ยอมรับทำยังไง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ถ้าจับได้ว่าสามีมีกิ๊กแต่เค้าไม่ยอมรับทำยังไง?

ตอนนี้มีลูก1คน และกำลังท้องอยู่ จับได้ว่าสามีมีคนอื่น แต่เค้าไม่ยอมรับ เลยไล่เค้าออกจากบ้านไป เค้าก็ไป ไม่ได้เสียใจที่เค้ามีคนอื่น แต่โกรธที่เห็นว่าเราโง่ เราอยู่ด้วยความไว้ใจมาโดยตลอด เค้าไม่เคยรักเราบ้างเลยหรือ? ทำทุกอย่างเพื่อให้เป็นเราในวันนี้ แต่เค้าไปอยู่กับคนอื่น อนาคตเราจะอยู่ด้วยกันได้เหรอ เมื่อเค้าค้นหาใครคนนั้นของเค้าตลอดเวลา ต่อไปเราก็คงได้อยู่แต่กับลูกโดยที่เค้าได้อยู่กับคนที่เค้าค้นหา เราเป็นอะไรในสายตาเค้าหละ

คำตอบ

เราเข้าใจว่าคุณรู้สึกอย่างไร เราก็เหมือนกัน แต่ดีตรงที่เราไม่มีลูก ไล่เขาไปเถอะเดี๋ยวกรรมก็ตามสนองเขาเอง เราจงเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด เหมือนกับมีทั้งพ่อและแม่และไม่ให้เขาลำบากก็ดีที่สุด ปล่อยคนนั้นเขาไปใช้ชีวิตที่โงเง่าของเขาเถอะ มีลูกแล้วยังมีคนอื่นอีก ยอดแย่ที่สุด ยังไงขอเป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ สู้ เพื่อชีวิตของลูกที่ดีในอนาคต

ถ้าจับได้ว่าสามีมีกิ๊กแต่เค้าไม่ยอมรับทำยังไง, ถ้าจับได้ว่าสามีมีกิ๊กแต่เค้าไม่ยอมรับทำยังไง หมายถึง, ถ้าจับได้ว่าสามีมีกิ๊กแต่เค้าไม่ยอมรับทำยังไง คือ, ถ้าจับได้ว่าสามีมีกิ๊กแต่เค้าไม่ยอมรับทำยังไง ความหมาย, ถ้าจับได้ว่าสามีมีกิ๊กแต่เค้าไม่ยอมรับทำยังไง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu