ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ตู่ นพพล โกมารชุน?, ตู่ นพพล โกมารชุน? หมายถึง, ตู่ นพพล โกมารชุน? คือ, ตู่ นพพล โกมารชุน? ความหมาย, ตู่ นพพล โกมารชุน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ตู่ นพพล โกมารชุน?

ต้องการข้อมูล ตู่ นพพล โกมารชุน สามีของ ปรียานุช ปานประดับ

คำตอบ

      นพพล โกมารชุน ชื่อเล่น quot ตู่ quot เป็นบุตรชายเพียงคนเดียวของนักแสดงอาวุโส เสน่ห์ โกมารชุน และ จุรี โอศิริ แสดงภาพยนตร์โดยเป็นตัวเอกในหลายเรื่อง แต่ที่สร้างชื่อเสียงโด่งดังอย่างแท้จริง คือการรับบท quot ซีอุย quot ในภาพยนตร์เรื่องนายซีอุย แซ่อึ้ง ในปี พ ศ 2534 ซึ่งนพพลสามารถตีบทของซีอุยได้แตก เป็นที่จดจำของคนดูอย่างประทับใจ จึงทำให้ได้รับบท อาเหลียง ในละครโทรทัศน์เรื่อง ลอดลายมังกร ในปี พ ศ 2535 ทางช่อง 7 ประกบคู่กับปรียานุช ปานประดับ ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างงดงาม       ต่อมา นพพลจึงเปลี่ยนบทบาทไปรับบทร้ายในภาพยนตร์และละครโทรทัศน์อีกหลายเรื่อง เช่น มือปืน 2 สาละวิน ในปี พ ศ 2536 เป็นต้น และในยุคอดีตนั้นช่วงปลายปี พ ศ 2532 ถึงปลายปี พ ศ 2536 นพพลเคยเป็นพิธีกรรายการ จุดเดือด ของ เจเอสแอล คู่กับ กาญจนาพร ปลอดภัย และเคยเป็นพิธีกรคู่กับ จรียา ทิพยะวัฒน์ ด้วย ชีวิตส่วนตัว สมรสกับ ปรียานุช ปานประดับ ภรรยานักแสดงที่พบกันจากการร่วมแสดงในเรื่องลอดลายมังกร แต่ทั้งคู่ไม่มีบุตรด้วยกัน เนื่องจากปรียานุชร่างกายไม่แข็งแรง ปัจจุบัน ได้ผันตัวเองเป็นผู้กำกับละครและผู้จัดละคร โดยเปิดกิจการของตนเอง ชื่อ บริษัท เป่าจินจง ผลงาน - เกิดมาลุย กำกับการแสดง - โสมส่องแสง - รุ้งเคียงดาว - ไฟในพายุ - แม่อายสะอื้น - เมืองดาหลา - บ่วงบรรจถรณ์ - เพลงฝ้าฟ้าล้อมดาว

ตู่ นพพล โกมารชุน, ตู่ นพพล โกมารชุน หมายถึง, ตู่ นพพล โกมารชุน คือ, ตู่ นพพล โกมารชุน ความหมาย, ตู่ นพพล โกมารชุน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu