ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เรียนที่สิงค์โปรสามารถทำงานพิเศษได้หรือไม่?, เรียนที่สิงค์โปรสามารถทำงานพิเศษได้หรือไม่? หมายถึง, เรียนที่สิงค์โปรสามารถทำงานพิเศษได้หรือไม่? คือ, เรียนที่สิงค์โปรสามารถทำงานพิเศษได้หรือไม่? ความหมาย, เรียนที่สิงค์โปรสามารถทำงานพิเศษได้หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เรียนที่สิงค์โปรสามารถทำงานพิเศษได้หรือไม่?

ถ้าผมไปเรียนปโทด้านวิศวหรือบริหาร สามารถทำงานเช่นล้างจานเป็นเด็กเสฟอาหารได้หรือไม่ครับ

คำตอบ

                  โดยทั่วไปแล้วนักเรียนต่างชาติจะไม่ได้รับอนุญาตให้ทำงานทุกรูปแบบ ทุกอาชีพ ไม่ว่าจะได้รับค่าจ้างหรือไม่ก็ตาม ตลอดระยะเวลาที่ระบุไว้ในวีซ่านักเรียน เว้นเสียแต่จะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากผู้บังคับการกองตรวจคนเข้าเมือง Controller of Immigration ผู้ที่ละเมิดจะถูกดำเนินการตามกฎหมาย xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                     อย่างไรก็ดี มีการยกเว้นในกรณีของนักศึกษาเต็มเวลาในระดับปริญญาตรีที่ศึกษาในโพลีเทคนิคและมหาวิทยาลัยของสิงคโปร์ ซึ่งสามารถทำงานได้ 16 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ ในช่วงเปิดภาคเรียน โดยจะต้องได้รับอนุญาตจากหน่วยงานที่ดูแลนักศึกษา หรือ Student|s Liaison Affairs Office ของสถาบันก่อน และในช่วงปิดภาคเรียนก็สามารถทำงานได้เต็มเวลา เพราะกระทรวงทรัพยากรมนุษย์ยกเว้นให้ไม่จำเป็นต้องมีใบอนุญาตทำงานต่างด้าว                     นอกจากนี้ นักศึกษาต่างชาติที่ศึกษาเต็มเวลาในสถาบันการศึกษาที่รับรองโดยกระทรวงทรัพยกรมนุษย์ก็ได้รับยกเว้นใบอนุญาตทำงานต่างด้าวด้วย โดยมีระยะเวลาทำงานได้เท่าๆกัน                     ก่อนที่จะหางานพาร์ทไทม์หรืองานช่วงปิดภาค ควรรวบรวมข้อมูล และให้แน่ใจว่าได้ขออนุญาตจากสถาบันแล้ว บางครั้งบริษัทผู้จ้างอาจขอจดหมายจากสถาบันเพื่อยืนยันว่านักศึกษาสามารถทำงานได้                     สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอนุญาตต่างด้าวทำงาน Work Permit Scheme สามารถติดต่อกองงานต่างด้าว ใน กระทรวงทรัพยากรมนุษย์ ในเวลาราชการ ตามที่อยู่ข้างล่างนี้   Work Permit Department Ministry of Manpower 18 xml namespace prefix st1 ns urn schemas-microsoft-com office smarttags Havelock Road Singapore 059764   OneCall Centre 65 6438 5122 Fax 65 6539 5344 Email mom_wpd mom gov sg   เวลาทำการ 8 00 - 17 30 น จันทร์ ถึง ศุกร์ 8 00 - 13 00 น เสาร์   ที่มา

เรียนที่สิงค์โปรสามารถทำงานพิเศษได้หรือไม่, เรียนที่สิงค์โปรสามารถทำงานพิเศษได้หรือไม่ หมายถึง, เรียนที่สิงค์โปรสามารถทำงานพิเศษได้หรือไม่ คือ, เรียนที่สิงค์โปรสามารถทำงานพิเศษได้หรือไม่ ความหมาย, เรียนที่สิงค์โปรสามารถทำงานพิเศษได้หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu