ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สารกลูต้าไธโอนฉีดเข้าไปแล้วอันตรายมั้ยคะและจะหาฉีดได้ที่ไหนบ้าง?, สารกลูต้าไธโอนฉีดเข้าไปแล้วอันตรายมั้ยคะและจะหาฉีดได้ที่ไหนบ้าง? หมายถึง, สารกลูต้าไธโอนฉีดเข้าไปแล้วอันตรายมั้ยคะและจะหาฉีดได้ที่ไหนบ้าง? คือ, สารกลูต้าไธโอนฉีดเข้าไปแล้วอันตรายมั้ยคะและจะหาฉีดได้ที่ไหนบ้าง? ความหมาย, สารกลูต้าไธโอนฉีดเข้าไปแล้วอันตรายมั้ยคะและจะหาฉีดได้ที่ไหนบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สารกลูต้าไธโอนฉีดเข้าไปแล้วอันตรายมั้ยคะและจะหาฉีดได้ที่ไหนบ้าง?

สารกลูต้าไธโอนเมื่อฉีดเข้าร่างกายแล้วจะเป็นอันตรายต่อรางกายเรามั้ยคะ ไม่ทราบว่าจะหาฉีดได้ที่ไหนบ้าง และราคาอยู่ประมาณเท่าไหร่คะคือเป็นคนสีผิวไม่เสมอกันอ่ะค่ะก็เลยอยากฉีด ขอทราบข้อมูลหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ

คำตอบ

แพทย์เตือน ฉีดสารหน้าใส กลูตาไธโอน อันตรายถึงเสียชีวิต xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                     เลขาธิการ อย เตือนอันตรายยารักษา มะเร็ง หรือสาร กลูตาไธโอน ฉีดเพื่อให้ผิวขาว ทำ สุขภาพ แย่ เสี่ยงช็อคถึงกับเสียชีวิต ยืนยันยามะเร็ง กลูตาไธโอน ยังไม่ได้ขึ้นทะเบียนในประเทศไทย ผอ สถาบันโรคผิวหนังวอนคนไทยพึงพอใจกับผิวเหลือง ตาสีดำ ชี้มีข้อดีช่วยป้องกัน มะเร็งผิวหนัง                     นพ ศิริวัฒน์ ทิพย์ธราดล   เลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา อย กล่าวว่าความนิยมผิวขาวใสของสังคมยุคนี้ ทำให้หนุ่มสาวรุ่นใหม่เสาะแสวงหาสารพัดวิธีที่จะทำให้ผิวขาว หลงเชื่อการโฆษณาอวดอ้างตามสื่อต่างๆ ว่ามียาหรือเครื่องสำอางทำให้หน้าขาวใส แม้กระทั่งการฉีดยารักษาโรคมะเร็งที่มีสารกลูตาไธโอนเข้าเส้นเลือด หวังผลข้างเคียงของยาไปยับยั้งการสร้างเม็ดสีที่ผิวหนัง เพื่อให้ผิวขาว โดยหารู้ไม่ว่า การได้รับสารปริมาณมาก มีอันตรายถึงชีวิต อีกทั้งยาตัวนี้ยังไม่ได้ขึ้นทะเบียนยาตัวนี้ในไทย พบข้อมูลว่า ขึ้นทะเบียนที่ประเทศอิตาลีเพื่อรักษาโรคมะเร็ง ไม่มีสรรพคุณทำให้ผิวขาว                         สารกลูตาไธโอนประกอบด้วยกรดอะมิโนเอซิด 3 ชนิด คือ Cysteine Glycine Glutamic acid มีหน้าที่หลักในการช่วยขจัดสารพิษจากร่างกาย ช่วยตับขับสารพิษออกจากร่างกาย โดยเฉพาะสารโลหะหนักจำพวกยาฆ่าแมลงที่ไม่สามารถละลายในน้ำ แต่ละลายในน้ำมัน เป็นสารในช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระทำงานร่วมกับวิตามินซี ช่วยซ่อมแซมดีเอ็นเอในร่างกายที่จะเปลี่ยนแปลงเป็นเซลล์มะเร็ง ยับยั้งการสร้างเม็ดสีชนิดสีเข้ม จึงมีผู้นำผลข้างเคียงของยามาเชิญชวนคนฉีด นพ ศิริวัฒน์ กล่าวและว่า หากพบการลักลอบจำหน่าย ถือว่า มีความผิดตาม พ ร บ ยา ฐานโฆษณาเกินจริง มีโทษปรับถึง 100 000 บาท นอกจากนี้ ยังเป็นการขายยาที่ไม่ได้ขึ้นทะเบียน มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 5 000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ   ข้อมูลเพิ่มเติม 1167  

สารกลูต้าไธโอนฉีดเข้าไปแล้วอันตรายมั้ยคะและจะหาฉีดได้ที่ไหนบ้าง, สารกลูต้าไธโอนฉีดเข้าไปแล้วอันตรายมั้ยคะและจะหาฉีดได้ที่ไหนบ้าง หมายถึง, สารกลูต้าไธโอนฉีดเข้าไปแล้วอันตรายมั้ยคะและจะหาฉีดได้ที่ไหนบ้าง คือ, สารกลูต้าไธโอนฉีดเข้าไปแล้วอันตรายมั้ยคะและจะหาฉีดได้ที่ไหนบ้าง ความหมาย, สารกลูต้าไธโอนฉีดเข้าไปแล้วอันตรายมั้ยคะและจะหาฉีดได้ที่ไหนบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu