ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากรู้ว่าตัวเห็บกับตัวเลือดต่างกันอย่างไร?, อยากรู้ว่าตัวเห็บกับตัวเลือดต่างกันอย่างไร? หมายถึง, อยากรู้ว่าตัวเห็บกับตัวเลือดต่างกันอย่างไร? คือ, อยากรู้ว่าตัวเห็บกับตัวเลือดต่างกันอย่างไร? ความหมาย, อยากรู้ว่าตัวเห็บกับตัวเลือดต่างกันอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากรู้ว่าตัวเห็บกับตัวเลือดต่างกันอย่างไร?

อยากรู้ค่ะว่าตัวเห็บกับตัวเลือดมันต่างกันอย่างไรถ้ามีรูปช่วยลงให้ดูหน่อยนะคะขอบคุณค่ะ

คำตอบ

                  เห็บ tick เป็นแมงขนาดเล็กหลายชนิดในหลายวงศ์ ลักษณะทั่วไปคล้ายไร แต่ส่วนใหญ่มักโตกว่า และปากมีลักษณะเป็นแท่ง มีหนามโค้งเล็ก ๆ กระจายอยู่รอบปลายปาก แผ่นแข็งของรูหายใจอยู่บริเวณด้านข้างของลําตัวเลยขาคู่ที่ ๔ มาทางด้านส่วนท้อง มีทั้งชนิดที่มีผนังลําตัวแข็งและผนังลําตัวอ่อน เป็นตัวเบียนดูดกินเลือดสัตว์ เช่น เห็บวัว Boophilus caudatus เห็บสุนัข Rhipicephalus sanguineus ทั้ง ๒ ชนิดอยู่ในวงศ์ Ixodidae xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office   ข้อมูลเพิ่มเติม 3 amp art 87438                     เรือด bedbug เป็นแมลงในวงศ์ Cimicidae ลําตัวแบนราบรูปไข่ ไม่มีปีก ยาว ๔

อยากรู้ว่าตัวเห็บกับตัวเลือดต่างกันอย่างไร, อยากรู้ว่าตัวเห็บกับตัวเลือดต่างกันอย่างไร หมายถึง, อยากรู้ว่าตัวเห็บกับตัวเลือดต่างกันอย่างไร คือ, อยากรู้ว่าตัวเห็บกับตัวเลือดต่างกันอย่างไร ความหมาย, อยากรู้ว่าตัวเห็บกับตัวเลือดต่างกันอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu