ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากใต้วงแขนเนียน?, อยากใต้วงแขนเนียน? หมายถึง, อยากใต้วงแขนเนียน? คือ, อยากใต้วงแขนเนียน? ความหมาย, อยากใต้วงแขนเนียน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากใต้วงแขนเนียน?

ใครมีคำแนะนำหรือวิธีดี ๆ ในการดูแลใต้วงแขนให้เนียนเรียบและขนไม่ขึ้นอีกเลยโดยไม่ต้องไปสถานเสริมความงาม แล้วส่วนใหญ่พวกดาราเขาทำกันอย่างไรใต้วงแขนถึงเนียน  ไม่มีขนขึ้นเลย

คำตอบ

เราว่านะถ้าต้องการให้เห็นผลในเรื่องของความขาวอาจใช้พวกครีมwhitening ทาก้อทำให้ขาวได้ แต่สำหรับการกำจัดขนที่ได้ผลนะ แนะนำเป็นตัว วีไอพีแอล ของนิติพลคลีนิกค่ะ จากประสบการณ์นะค่ะ 1. ครั้งแรกที่ทำ เลเซอร์ วีไอพีแอล ขนจะเริ่มหลุดมากขึ้นประมาณวันที่ 2 หลังจากที่ยิงเลเซอร์ไป ประมาณ 3 สัปดา ควรไปทำซ้ำ เพราะ หลังจากที่ขนหลุดหมดแล้ว ครบ 3 สัปดาจะยังมีขนขึ้นมาแต่ขนที่ขึ้นใหม่จะเป็นเส้นขนที่บางลงค่ะ คล้ายขนที่แขนค่ะ ควรที่จะยิงซ้ำ 2. ครั้งที่ 2 หลังจากที่ยิงเลเซอร์ไปขนจะเริ่มหลุดตั้งแต่แรกที่ทำ (ไม่ควรปล่ยให้ขนยาวมากพอเริ่มขึ้นก้อทำได้แล้วและอย่าถอนขนก้อทำหลังทำเลเซอร์ช่วงที่ขนเริ่มหลุดอย่าถอนขนเองเช่นกันควรที่จะให้ขนหลุดไปเองค่ะ )หลังจากนั้นขนที่ขึ้นใหม่จะขึ้นช้าลงกว่าเดิมเป็นเดือนและบางลงยิ่งกว่าเดิม ควรทำอย่างน้อย ไม่ตำกว่า5 ครั้ง เพื่อการรักษาที่ดี เครื่องนี้เป็นเครื่องที่ไม่ดีดไม่เจ็บ มีแสงคล้ายแสงแพต เราทำที่ นิติพลคลีนิก ราคาต่อครั้ง จะอยู่ที่ 2600 บ เราทำไป 5 ครั้ง แล้วแห็นผลดีจึงอยากแบ่งปันความรู้ตรงนี้เผื่อว่าเพื่อนที่สนใจจะลองวิธีนี้ดูค่ะ

อยากใต้วงแขนเนียน, อยากใต้วงแขนเนียน หมายถึง, อยากใต้วงแขนเนียน คือ, อยากใต้วงแขนเนียน ความหมาย, อยากใต้วงแขนเนียน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu