ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

วิธีแก้เรื่องกลิ่นที่มาจากตรงนั้น?, วิธีแก้เรื่องกลิ่นที่มาจากตรงนั้น? หมายถึง, วิธีแก้เรื่องกลิ่นที่มาจากตรงนั้น? คือ, วิธีแก้เรื่องกลิ่นที่มาจากตรงนั้น? ความหมาย, วิธีแก้เรื่องกลิ่นที่มาจากตรงนั้น? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

วิธีแก้เรื่องกลิ่นที่มาจากตรงนั้น?

อาการคือ มีสีเหลืองบางที่ก็สีขุ่นๆ ติดอยู่ที่กางเกงใน และมีกลิ่นเหม็นออกมา เวลาถอดกางเกงชั้นนอกออกสังเกตุดูว่า ก็มีกลิ่นติดกางเกง  บางครั้งก็คันมาก  ไม่มั่นใจเลยช่วยตอบด้วยนะคะ

คำตอบ

                  ลองปฏิบัติตามดังนี้                   - แห้ง โล่ง โปร่ง สบาย เป็นหัวใจสำคัญในการรักษาสุขอนามัยของน้องสาว                     - ชุดชั้นในที่เหมาะกับสาวเมืองร้อนชื้นแบบประเทศไทย ควรทำจากผ้าฝ้าย และไม่ควรใช้ชุดชั้นในที่รัดแน่น เดี๋ยวนี้กางเกงในแบบบ๊อกเซอร์ผู้หญิง ก็มีจำหน่ายแล้ว ดูเซ็กซี่ไม่เบาทีเดียว จะบอกให้                     - อย่ารับประทานยาปฏิชีวนะนานๆ เพราะจะไปฆ่าเชื้อแลคโตแบซิลไลภายในช่องคลอด ถ้าจำเป็นควรรับประทานโยเกิตร์หรือเครื่องดื่มที่มีแลคโตแบซิลไลเป็นส่วนผสมด้วย                     - สิ่งต่อไปนี้ได้รับการศึกษาวิจัยว่า เพิ่มโอกาสการติดเชื้อราภายในช่องคลอด ได้แก่ การนุ่งกางเกงในรัดๆ การนุ่งกางเกงยีนส์รัดแน่น การรับประทานยาเม็ดคุมกำเนิดนานๆ การตั้งครรภ์ การรับประทานยาปฏิชีวนะนานๆ การเป็นโรคบางชนิด เช่น เบาหวาน หรือได้รับสเตียรอยด์นานๆ ฯลฯ                     - ทำความสะอาดน้องสาวก่อนและหลังการปฏิบัติกิจกรรมทางเพศทุกครั้ง น้ำสะอาดจะดีที่สุดที่ใช้ทำความสะอาด                     อย่างไรก็ตาม ถ้าเป็นการติดเชื้อในช่องคลอด มักจะมีอาการตกขาว คัน และมีกลิ่นคาวออกมา ตกขาวที่ผิดปกติ มักจะมีปริมาณมาก                   ข้อควรระวัง อย่าปล่อยให้มีอาการผิดปกติของตกขาวอยู่นานจนเป็นปัญหาเรื้อรัง เพราะอาจก่อให้เกิดปัญหาทางเดินปัสสาวะอักเสบ หรือเชื้อลุกลามไปยังมดลูก และปีกมดลูก เกิดการอักเสบ นอกจากนี้ยังอาจเป็นต้นเหตุของฝีในอุ้งเชิงกรานได้ด้วย                   คุณควรไปพบสูติ-นรีแพทย์ เพื่อตรวจหาสาเหตุ และรับการรักษาอย่างถูกต้อง ข้อมูลเพิ่มเติม ตกขาว แบบไหน ปกติ-ผิดปกติ การติดเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา เมื่อน้องมีกลิ่น

วิธีแก้เรื่องกลิ่นที่มาจากตรงนั้น, วิธีแก้เรื่องกลิ่นที่มาจากตรงนั้น หมายถึง, วิธีแก้เรื่องกลิ่นที่มาจากตรงนั้น คือ, วิธีแก้เรื่องกลิ่นที่มาจากตรงนั้น ความหมาย, วิธีแก้เรื่องกลิ่นที่มาจากตรงนั้น คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu