ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

USA to thailand visa?, USA to thailand visa? หมายถึง, USA to thailand visa? คือ, USA to thailand visa? ความหมาย, USA to thailand visa? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

USA to thailand visa?

my friend want liveing in thailand how got doing ?

คำตอบ

บุคคลต่างด้าวสามารถที่จะยื่นเรื่องขอแปลงสัญชาติเป็นไทยได้หรือไม่ จะต้องมีคุณสมบัติอย่างไรบ้าง           คำตอบ   เรื่องนี้เป็นเรื่องที่น่าสนใจสำหรับหญิงไทยที่มีสามีเป็นคนต่างด้าวและต้องการพำนักเป็นการถาวรในประเทศไทย สามารถที่จะทำได้ แต่ต้องคนต่างด้าวนั้นจะต้องมีคุณสมบัติดังนี้                                     -บรรลุนิติภาวะตามกฎหมายไทยและตามกฎหมายบรรลุนิติภาวะของประเทศผู้ขออาศัยอยู่ด้วย                                   -มีความประพฤติดี โดยจะต้องได้รับการตรวจสอบจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง                                   -มีอาชีพเป้นหลักฐาน โดยเฉพาะฝ่ายชายจะต้องมีรายได้ไม่ต่ำกว่า 30 000บาทต่อเดือนและหากเป็นชายโสดจะต้องมีรายได้ไม่น้อยกว่า 80 000 บาทต่อเดือน                               -   มีภูมิลำเนาอยู่ในประเทศไทยนับถึงวันยื่นคำร้องไม่น้อยกว่า 5 ปี                                 - ผู้ยื่นคำร้องจะต้องสามารถมีความเข้าใจในภาษาไทย พูด ฟัง ในระดับสามารถสื่อสารได้ และภายหลังได้มีการเพิ่มหลักเกณฑ์ว่าผู้ยื่นคำร้องจะต้องสามารถร้องเพลงชาติไทยและเพลงสรรเสริญพระบารมีได้ด้วย  

USA to thailand visa, USA to thailand visa หมายถึง, USA to thailand visa คือ, USA to thailand visa ความหมาย, USA to thailand visa คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu