ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

โค้นต้นไม้ใหญ่ในที่ของเราเองผิดกฎหมายหรือไม่แล้วต้องแจ้งกรมป่าไม่หรือเปล่า?, โค้นต้นไม้ใหญ่ในที่ของเราเองผิดกฎหมายหรือไม่แล้วต้องแจ้งกรมป่าไม่หรือเปล่า? หมายถึง, โค้นต้นไม้ใหญ่ในที่ของเราเองผิดกฎหมายหรือไม่แล้วต้องแจ้งกรมป่าไม่หรือเปล่า? คือ, โค้นต้นไม้ใหญ่ในที่ของเราเองผิดกฎหมายหรือไม่แล้วต้องแจ้งกรมป่าไม่หรือเปล่า? ความหมาย, โค้นต้นไม้ใหญ่ในที่ของเราเองผิดกฎหมายหรือไม่แล้วต้องแจ้งกรมป่าไม่หรือเปล่า? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

โค้นต้นไม้ใหญ่ในที่ของเราเองผิดกฎหมายหรือไม่แล้วต้องแจ้งกรมป่าไม่หรือเปล่า?

ผมมีไม่ต้นใหญ่อายุประมาณ 30 ปีได้ อยู่ในไร่ทำการเกษตรไม้ต้นนี้อยู่ริมแดนโดยมีคลองเล็กๆขั้นอยู่ระหว่างที่ผมกับที่ฝั่งตรงข้าม ที่ฝั่งตรงข้ามก็บอกให้ผมโค้นต้นไม้ออกเพราะกลัวล้มใส่บ้านเขา เขาว่าถ้าพายุมาแรงๆมันจะล้มมาทางบ้านเขา ผมก็บอกว่ามันยืนมาได้30ปีมันคงไม่ล้มง่ายๆหรอก เขาก็บอกว่าถ้าล้มมาโดนบ้านเขาก็จะเรียกค่าเสียหาย500000บาทเท่ากับราคาบ้านของเขา(เขาเพิ่งสร้างบ้าน) ผมจึงตัดสินใจเอาต้นไม้ออกเลยอยากทราบว่าผิดกฎหมายหรือไม่และต้องแจ้งกรมป่าไม้หรือไม่?

คำตอบ

ถ้าเป็นต้นไม้ที่อยู่ในที่ดินของคุณอย่างถูกต้องตามกฏหมายไม่ต้องแจ้งค่ะ แต่ถ้าเป็นที่ดินสปก หรือที่ดินของกรมทางหลวง ก็จะต้องแจ้งให้ถูกต้องค่ะ

โค้นต้นไม้ใหญ่ในที่ของเราเองผิดกฎหมายหรือไม่แล้วต้องแจ้งกรมป่าไม่หรือเปล่า, โค้นต้นไม้ใหญ่ในที่ของเราเองผิดกฎหมายหรือไม่แล้วต้องแจ้งกรมป่าไม่หรือเปล่า หมายถึง, โค้นต้นไม้ใหญ่ในที่ของเราเองผิดกฎหมายหรือไม่แล้วต้องแจ้งกรมป่าไม่หรือเปล่า คือ, โค้นต้นไม้ใหญ่ในที่ของเราเองผิดกฎหมายหรือไม่แล้วต้องแจ้งกรมป่าไม่หรือเปล่า ความหมาย, โค้นต้นไม้ใหญ่ในที่ของเราเองผิดกฎหมายหรือไม่แล้วต้องแจ้งกรมป่าไม่หรือเปล่า คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu