ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ประเภทของพืชไร้ดอก?, ประเภทของพืชไร้ดอก? หมายถึง, ประเภทของพืชไร้ดอก? คือ, ประเภทของพืชไร้ดอก? ความหมาย, ประเภทของพืชไร้ดอก? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ประเภทของพืชไร้ดอก?

1. ความหมายของพืชไร้ดอก2. ประเภทของพืชไร้ดอก  อะไรบ้าง

คำตอบ

                  พืชไร้ดอก   หมายถึง พืชที่ตลอดการดำรงชีวิตไม่สามารถออกดอกเพื่อใช้ในการสืบพันธุ์ พืชไร้ดอกคือพืชชนิดหนึ่งที่ไม่มีดอก ไม่สามารถสืบพันธุ์โดยใช้เมล็ด แต่พืชไร้ดอกจะใช้การผสมพันธุ์โดยแบ่งเซลล์ การแตกหน่อ และการใช้ สปอร์ เช่น เห็ด รา สาหร่าย ตะไคร่ เป็นต้น พืชไร้ดอกจะเป็นพืชชั้นต่ำ เป็นพืชที่มีส่วนประกอบไม่ครบถ้วนเหมือนกับพืชดอก xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office   ประเภทของพืชไร้ดอก                   พืชไร้ดอกแบ่งออกเป็น 2 ประเภทคือ                       1 พืชไร้ดอกที่มีคลอโรฟิลล์ สารสีเขียว เป็นพืชที่สามารถสร้างอาหารได้เอง เช่น เฟิร์น มอส   ตะไคร่น้ำ สาหร่าย                     2 พืชไร้ดอกที่ไม่มีคลอโรฟิลล์ เป็นพืชที่ไม่สามารถสร้างอาหารได้เอง ต้องอาศัยอาหารจากสิ่งอื่น เช่น   เห็ด   รา ยีสต์   แบคทีเรีย   ที่มา 03 p 08 htm

ประเภทของพืชไร้ดอก, ประเภทของพืชไร้ดอก หมายถึง, ประเภทของพืชไร้ดอก คือ, ประเภทของพืชไร้ดอก ความหมาย, ประเภทของพืชไร้ดอก คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu