ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มีตกขาวและมีอาการคัน?, มีตกขาวและมีอาการคัน? หมายถึง, มีตกขาวและมีอาการคัน? คือ, มีตกขาวและมีอาการคัน? ความหมาย, มีตกขาวและมีอาการคัน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 3
คำถาม

มีตกขาวและมีอาการคัน?

มีตกขาวและมีอาการคัน แต่ตอนไม่แต่งงานก็ไม่เคยเป็น เคยไปหาหมอร พ หลายครั้งแล้ว หมอบอกว่าเป็นเชื้อราแล้วก็ให้ยามากินกับยาสอด ก็หายไปประมาณเดือน แล้วก็กลับมาเป็นอีก ทำอย่างไรถึงจะหายสักที

คำตอบ

                  การติดเชื้อในช่องคลอด มักจะมีอาการตกขาว คัน และมีกลิ่นคาวออกมา ตกขาวที่ผิดปกติ มักจะมีปริมาณมาก สาเหตุ เชื้อรา อาการผิดปกติ ตกขาวมีลักษณะเป็นก้อน เป็นลิ่มนม มีกลิ่น คัน สาเหตุ เชื้อแบคทีเรีย เช่น หนองใน อาการผิดปกติ ตกขาวมีสีเหลือง คล้ายนมข้น ปัสสาวะแสบ คัน สาเหตุ พยาธิ อาการผิดปกติ ตกขาวมีสีขาวจากการตรวจภายในเห็นเป็นฟองๆ คัน สาเหตุ มีสิ่งแปลกปลอมค้างอยู่ในช่องคลอด ผู้ใหญ่ ได้แก่ ถุงยาง หรือ ขอบตาแพะ เด็ก ได้แก่ เมล็ดผลไม้ วัสดุชิ้นเล็กๆ อาการผิดปกติ เกิดการอักเสบและติดเชื้อแบคทีเรีย ตกขาวมีสีเหลือง แสบ คัน                   ข้อควรระวัง อย่าปล่อยให้มีอาการผิดปกติของตกขาวอยู่นานจนเป็นปัญหาเรื้อรัง เพราะอาจก่อให้เกิดปัญหาทางเดินปัสสาวะอักเสบ หรือเชื้อลุกลามไปยังมดลูก และปีกมดลูก เกิดการอักเสบ นอกจากนี้ยังอาจเป็นต้นเหตุของฝีในอุ้งเชิงกรานได้ด้วย                   คุณควรไปพบสูติ-นรีแพทย์ เพื่อตรวจหาสาเหตุ และรับการรักษาอย่างถูกต้อง ที่สำคัญควรให้ฝ่ายชายมารับการตรวจและรักษาพร้อมๆ กัน ข้อมูลเพิ่มเติม ตกขาว แบบไหน ปกติ-ผิดปกติ การติดเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา

มีตกขาวและมีอาการคัน, มีตกขาวและมีอาการคัน หมายถึง, มีตกขาวและมีอาการคัน คือ, มีตกขาวและมีอาการคัน ความหมาย, มีตกขาวและมีอาการคัน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu