ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เวลาเเชทกับแฟนแล้วหนูไม่ได้ยินเสียงแฟน ก่อนหน้านี้ปกติดี แต่ไม่นานมานี้แผ่นdvdพอเปิดก็ไม่ได้ยินเสียง เช็คดูก็เปิดเต็ม100volume ใครรู้ช่วยทีนะ อยากได้ยินเสียงแฟนช่วยบอกทีนะ?, เวลาเเชทกับแฟนแล้วหนูไม่ได้ยินเสียงแฟน ก่อนหน้านี้ปกติดี แต่ไม่นานมานี้แผ่นdvdพอเปิดก็ไม่ได้ยินเสียง เช็คดูก็เปิดเต็ม100volume ใครรู้ช่วยทีนะ อยากได้ยินเสียงแฟนช่วยบอกทีนะ? หมายถึง, เวลาเเชทกับแฟนแล้วหนูไม่ได้ยินเสียงแฟน ก่อนหน้านี้ปกติดี แต่ไม่นานมานี้แผ่นdvdพอเปิดก็ไม่ได้ยินเสียง เช็คดูก็เปิดเต็ม100volume ใครรู้ช่วยทีนะ อยากได้ยินเสียงแฟนช่วยบอกทีนะ? คือ, เวลาเเชทกับแฟนแล้วหนูไม่ได้ยินเสียงแฟน ก่อนหน้านี้ปกติดี แต่ไม่นานมานี้แผ่นdvdพอเปิดก็ไม่ได้ยินเสียง เช็คดูก็เปิดเต็ม100volume ใครรู้ช่วยทีนะ อยากได้ยินเสียงแฟนช่วยบอกทีนะ? ความหมาย, เวลาเเชทกับแฟนแล้วหนูไม่ได้ยินเสียงแฟน ก่อนหน้านี้ปกติดี แต่ไม่นานมานี้แผ่นdvdพอเปิดก็ไม่ได้ยินเสียง เช็คดูก็เปิดเต็ม100volume ใครรู้ช่วยทีนะ อยากได้ยินเสียงแฟนช่วยบอกทีนะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เวลาเเชทกับแฟนแล้วหนูไม่ได้ยินเสียงแฟน ก่อนหน้านี้ปกติดี แต่ไม่นานมานี้แผ่นdvdพอเปิดก็ไม่ได้ยินเสียง เช็คดูก็เปิดเต็ม100volume ใครรู้ช่วยทีนะ อยากได้ยินเสียงแฟนช่วยบอกทีนะ?

เวลาแชทกับแฟนแล้วหนุไม่ได้ยินเสียงแฟนหนูคะ เมื่อก่อนปกติดี แต่ไม่นานมานี้ก้ไม่ได้ยินเอาแผ่นดีวีดีไส่เปิดดุก็ไม่มีเสียงคะไครพอรุ้ช่วยบอกทีคะ

คำตอบ

เป็นที่ลำโพง หรือเปล่าค่ะ เช็คสายต่างๆ ดูหรือยัง

เวลาเเชทกับแฟนแล้วหนูไม่ได้ยินเสียงแฟน ก่อนหน้านี้ปกติดี แต่ไม่นานมานี้แผ่นdvdพอเปิดก็ไม่ได้ยินเสียง เช็คดูก็เปิดเต็ม100volume ใครรู้ช่วยทีนะ อยากได้ยินเสียงแฟนช่วยบอกทีนะ, เวลาเเชทกับแฟนแล้วหนูไม่ได้ยินเสียงแฟน ก่อนหน้านี้ปกติดี แต่ไม่นานมานี้แผ่นdvdพอเปิดก็ไม่ได้ยินเสียง เช็คดูก็เปิดเต็ม100volume ใครรู้ช่วยทีนะ อยากได้ยินเสียงแฟนช่วยบอกทีนะ หมายถึง, เวลาเเชทกับแฟนแล้วหนูไม่ได้ยินเสียงแฟน ก่อนหน้านี้ปกติดี แต่ไม่นานมานี้แผ่นdvdพอเปิดก็ไม่ได้ยินเสียง เช็คดูก็เปิดเต็ม100volume ใครรู้ช่วยทีนะ อยากได้ยินเสียงแฟนช่วยบอกทีนะ คือ, เวลาเเชทกับแฟนแล้วหนูไม่ได้ยินเสียงแฟน ก่อนหน้านี้ปกติดี แต่ไม่นานมานี้แผ่นdvdพอเปิดก็ไม่ได้ยินเสียง เช็คดูก็เปิดเต็ม100volume ใครรู้ช่วยทีนะ อยากได้ยินเสียงแฟนช่วยบอกทีนะ ความหมาย, เวลาเเชทกับแฟนแล้วหนูไม่ได้ยินเสียงแฟน ก่อนหน้านี้ปกติดี แต่ไม่นานมานี้แผ่นdvdพอเปิดก็ไม่ได้ยินเสียง เช็คดูก็เปิดเต็ม100volume ใครรู้ช่วยทีนะ อยากได้ยินเสียงแฟนช่วยบอกทีนะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu