ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบว่าถ้าเราสอบบรรจุข้าราชการได้ เค้าจะตรวจสอบวุฒิตั้งแต่ชั้นประถมศึกษาถึงวุฒิที่สมัคร หรือว่าตรวจสอบเฉพาะวุฒิที่นำไปสมัครคะ?, อยากทราบว่าถ้าเราสอบบรรจุข้าราชการได้ เค้าจะตรวจสอบวุฒิตั้งแต่ชั้นประถมศึกษาถึงวุฒิที่สมัคร หรือว่าตรวจสอบเฉพาะวุฒิที่นำไปสมัครคะ? หมายถึง, อยากทราบว่าถ้าเราสอบบรรจุข้าราชการได้ เค้าจะตรวจสอบวุฒิตั้งแต่ชั้นประถมศึกษาถึงวุฒิที่สมัคร หรือว่าตรวจสอบเฉพาะวุฒิที่นำไปสมัครคะ? คือ, อยากทราบว่าถ้าเราสอบบรรจุข้าราชการได้ เค้าจะตรวจสอบวุฒิตั้งแต่ชั้นประถมศึกษาถึงวุฒิที่สมัคร หรือว่าตรวจสอบเฉพาะวุฒิที่นำไปสมัครคะ? ความหมาย, อยากทราบว่าถ้าเราสอบบรรจุข้าราชการได้ เค้าจะตรวจสอบวุฒิตั้งแต่ชั้นประถมศึกษาถึงวุฒิที่สมัคร หรือว่าตรวจสอบเฉพาะวุฒิที่นำไปสมัครคะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากทราบว่าถ้าเราสอบบรรจุข้าราชการได้ เค้าจะตรวจสอบวุฒิตั้งแต่ชั้นประถมศึกษาถึงวุฒิที่สมัคร หรือว่าตรวจสอบเฉพาะวุฒิที่นำไปสมัครคะ?

คือว่าตัวของดิฉันสอบบรรจุราชการได้ โดยนำวุฒิปวสไปสมัคร แล้วอยากทราบว่าตอนเค้าตรวจสอบหลักฐานการศึกษาเค้าจะตรวจสอบวุฒิตั้งแต่ชั้นประถมจนถึงวุฒิปวสหรือเปล่า หรือเค้าจะตรวจสอบเฉพาะวุฒิที่นำไปสมัครคือวุฒิปวส ช่วยตอบด้วยนะคะ เพราะว่า วุฒิตอน ม 3 ชื่อที่ในใบจบไม่ตรงกับวุฒิที่นำไปสมัคร เช่น มีตอน ม 3 มี น์ แต่ตอนจบ ปวส ไม่มี น์ กลัวมีปัญหาเค้าไม่ให้บรรจุ ช่วยตอบด้วยนะค๋ะ ขอบคุณคะ

คำตอบ

                  โดยส่วนใหญ่แล้ว เค้าจะตรวจสอบแค่วุฒิที่นำไปสมัครนะครับ แต่ถ้าเค้าตรวจสอบตั้งแต่ชั้นประถมศึกษา คุณก็ชี้แจงทางต้นสังกัดที่คุณสอบได้ไปเลยครับ เพราะแค่มีตัวการันต์ต่างกัน ไม่ถึงกับคนละชื่อ ไม่น่าจะมีปัญหานะครับ

อยากทราบว่าถ้าเราสอบบรรจุข้าราชการได้ เค้าจะตรวจสอบวุฒิตั้งแต่ชั้นประถมศึกษาถึงวุฒิที่สมัคร หรือว่าตรวจสอบเฉพาะวุฒิที่นำไปสมัครคะ, อยากทราบว่าถ้าเราสอบบรรจุข้าราชการได้ เค้าจะตรวจสอบวุฒิตั้งแต่ชั้นประถมศึกษาถึงวุฒิที่สมัคร หรือว่าตรวจสอบเฉพาะวุฒิที่นำไปสมัครคะ หมายถึง, อยากทราบว่าถ้าเราสอบบรรจุข้าราชการได้ เค้าจะตรวจสอบวุฒิตั้งแต่ชั้นประถมศึกษาถึงวุฒิที่สมัคร หรือว่าตรวจสอบเฉพาะวุฒิที่นำไปสมัครคะ คือ, อยากทราบว่าถ้าเราสอบบรรจุข้าราชการได้ เค้าจะตรวจสอบวุฒิตั้งแต่ชั้นประถมศึกษาถึงวุฒิที่สมัคร หรือว่าตรวจสอบเฉพาะวุฒิที่นำไปสมัครคะ ความหมาย, อยากทราบว่าถ้าเราสอบบรรจุข้าราชการได้ เค้าจะตรวจสอบวุฒิตั้งแต่ชั้นประถมศึกษาถึงวุฒิที่สมัคร หรือว่าตรวจสอบเฉพาะวุฒิที่นำไปสมัครคะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu