ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ถ้าหากว่าคู่สมรสหาตัวไม่เจอประมาณ 10 ปีอยากจดทะเบียนสมรสใหม่ต้องทำอย่างไรบ้าง?, ถ้าหากว่าคู่สมรสหาตัวไม่เจอประมาณ 10 ปีอยากจดทะเบียนสมรสใหม่ต้องทำอย่างไรบ้าง? หมายถึง, ถ้าหากว่าคู่สมรสหาตัวไม่เจอประมาณ 10 ปีอยากจดทะเบียนสมรสใหม่ต้องทำอย่างไรบ้าง? คือ, ถ้าหากว่าคู่สมรสหาตัวไม่เจอประมาณ 10 ปีอยากจดทะเบียนสมรสใหม่ต้องทำอย่างไรบ้าง? ความหมาย, ถ้าหากว่าคู่สมรสหาตัวไม่เจอประมาณ 10 ปีอยากจดทะเบียนสมรสใหม่ต้องทำอย่างไรบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ถ้าหากว่าคู่สมรสหาตัวไม่เจอประมาณ 10 ปีอยากจดทะเบียนสมรสใหม่ต้องทำอย่างไรบ้าง?

เมื่อ 10 ปีที่แล้วสามีได้จดทะเบียนสมรสกับผู้หญิงคนหนึ่ง แต่ ณ ปัจจุบันตามหาผู้หญิงคนนั้นไม่พบแล้ว และจะจดทะเบียนสมรสฉบับใหม่ต้องทำอย่างไร ไม่ให้มีปัญหาตามมา ขอบคุณคะ

คำตอบ

คงต้องดำเนินการที่ศาลก่อนนะค่ะ ให้ศาลเป็นผู้สั่ง จากนั้น จึงค่อยไปจดทะเบียนใหม่จะดีกว่า

ถ้าหากว่าคู่สมรสหาตัวไม่เจอประมาณ 10 ปีอยากจดทะเบียนสมรสใหม่ต้องทำอย่างไรบ้าง, ถ้าหากว่าคู่สมรสหาตัวไม่เจอประมาณ 10 ปีอยากจดทะเบียนสมรสใหม่ต้องทำอย่างไรบ้าง หมายถึง, ถ้าหากว่าคู่สมรสหาตัวไม่เจอประมาณ 10 ปีอยากจดทะเบียนสมรสใหม่ต้องทำอย่างไรบ้าง คือ, ถ้าหากว่าคู่สมรสหาตัวไม่เจอประมาณ 10 ปีอยากจดทะเบียนสมรสใหม่ต้องทำอย่างไรบ้าง ความหมาย, ถ้าหากว่าคู่สมรสหาตัวไม่เจอประมาณ 10 ปีอยากจดทะเบียนสมรสใหม่ต้องทำอย่างไรบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu