ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

พระพุทธเจ้ากับพระเจ้าแตกต่างกันยังไงครับ?, พระพุทธเจ้ากับพระเจ้าแตกต่างกันยังไงครับ? หมายถึง, พระพุทธเจ้ากับพระเจ้าแตกต่างกันยังไงครับ? คือ, พระพุทธเจ้ากับพระเจ้าแตกต่างกันยังไงครับ? ความหมาย, พระพุทธเจ้ากับพระเจ้าแตกต่างกันยังไงครับ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

พระพุทธเจ้ากับพระเจ้าแตกต่างกันยังไงครับ?

ใครทราบช่วยหาคำตอบให้หน่อยนะครับ อยากได้คำตอบด่วนเลยครับ

คำตอบ

                  พระเจ้า หรือ พระผู้เป็นเจ้า god อัตมันอันเป็นที่สักการะบูชาของศาสนาต่าง ๆ ที่ตรงกับว่า God ในภาษาอังกฤษ เช่น อัลลอหฺของศาสนาอิสลาม ยาเวห์ของศาสนาคริสต์ และอื่นๆ                   พระเจ้า ในศาสนาที่มีพระเจ้า คือ พระผู้เป็นเจ้าที่ยิ่งใหญ่ เป็นผู้บันดาลให้เกิดโลก มนุษย์ และสัตว์ บางศาสนามีพระเจ้าองค์เดียว บางศาสนามีพระเจ้าหลายองค์ พระเจ้าเป็นสภาวะ หรือบุคคล ที่ศาสนิกในศาสนานั้นๆ เคารพว่าศักดิ์สิทธิ์ สามารถบันดาลให้เกิด สุขถาวรนิรันดร์ ได้ในสัมปรายภพ                     พระพุทธเจ้า the Buddha คือ พระบรมศาสดาแห่งพระพุทธศาสนาตามคัมภีร์ฝ่ายพุทธ ถือกันว่าพระองค์ดำรงพระชนม์ชีพอยู่ระหว่าง 80 ปีก่อนพุทธศักราช จนถึงเริ่มพุทธศักราชซึ่งเป็นวันปรินิพพาน ตรงกับ 543 ปีก่อนคริสต์กาลตามตำราไทยอ้างอิงปฏิทินสุริยคติไทยและปฏิทินจันทรคติไทย และ 483 ปีก่อนคริสตกาลตามปฏิทินสากล ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ พระพุทธเจ้า ที่มา

พระพุทธเจ้ากับพระเจ้าแตกต่างกันยังไงครับ, พระพุทธเจ้ากับพระเจ้าแตกต่างกันยังไงครับ หมายถึง, พระพุทธเจ้ากับพระเจ้าแตกต่างกันยังไงครับ คือ, พระพุทธเจ้ากับพระเจ้าแตกต่างกันยังไงครับ ความหมาย, พระพุทธเจ้ากับพระเจ้าแตกต่างกันยังไงครับ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu