ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบว่าอาถรรพ์เลข7มีที่มาอย่างไรคะ?, อยากทราบว่าอาถรรพ์เลข7มีที่มาอย่างไรคะ? หมายถึง, อยากทราบว่าอาถรรพ์เลข7มีที่มาอย่างไรคะ? คือ, อยากทราบว่าอาถรรพ์เลข7มีที่มาอย่างไรคะ? ความหมาย, อยากทราบว่าอาถรรพ์เลข7มีที่มาอย่างไรคะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากทราบว่าอาถรรพ์เลข7มีที่มาอย่างไรคะ?

อยากทราบว่าอาถรรพ์เลข7มีที่มาอย่างไร ทำไมคู่รักที่รักกันมานานถึง7ปี ส่วนใหญ่ต้องเลิกกันเมื่อถึงปีที่7คะ

คำตอบ

                  เรื่องราวอาถรรพณ์ของเลข 7 กับทฤษฎี “ เซเว่น เยียร์ อิทส์ ” seven year itch มีอยู่ว่า ใครที่เป็นแฟนกันแล้ว 7 ปี หากยังไม่แต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันจะต้องมีเหตุให้เลิกรากันไป มีมูลเหตุมาจากผลงานวิจัยของชาวต่างชาติในเรื่องคุณภาพของชีวิตสมรส ที่เริ่มต้นแบบหวานแหววเหมือนกันหมด และจะเริ่มตกลงในราวปีที่ 7 ที่ความรักเริ่มจืดจางลง                   เรื่องนี้ มีทั้งฝ่ายที่เชื่อและไม่เชื่อ ซึ่งฝ่ายที่เชื่อให้เหตุผลว่า เพราะระยะเวลา 7 ปี เป็นเวลานานพอที่จะทำให้ต่างฝ่ายต่างพบเจอคนใหม่ และเริ่มเบื่อคนรักเก่า ในขณะที่คนไม่เชื่อตอบโต้ว่า คนเราถ้าคิดจะมีคนใหม่ไม่ต้องรอให้ถึง 7 ปี ก็เลิกกันได้ เพราะถ้าเป็นคู่รักคู่ตุนาหงันกันจริง ๆ เลข 7 หรือไม่ว่าจะเป็นเลขใด ๆ ก็ตาม คงไม่มีอิทธิพลต่อความรักทั้งสิ้น ที่มา ข้อมูลเพิ่มเติม

อยากทราบว่าอาถรรพ์เลข7มีที่มาอย่างไรคะ, อยากทราบว่าอาถรรพ์เลข7มีที่มาอย่างไรคะ หมายถึง, อยากทราบว่าอาถรรพ์เลข7มีที่มาอย่างไรคะ คือ, อยากทราบว่าอาถรรพ์เลข7มีที่มาอย่างไรคะ ความหมาย, อยากทราบว่าอาถรรพ์เลข7มีที่มาอย่างไรคะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu