ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

แผลที่แห้งแล้ว เป็นสีขาวด่างกว่าผิวปกติ และเป็นแผลนูน ควรรักษาอย่างไรดี?, แผลที่แห้งแล้ว เป็นสีขาวด่างกว่าผิวปกติ และเป็นแผลนูน ควรรักษาอย่างไรดี? หมายถึง, แผลที่แห้งแล้ว เป็นสีขาวด่างกว่าผิวปกติ และเป็นแผลนูน ควรรักษาอย่างไรดี? คือ, แผลที่แห้งแล้ว เป็นสีขาวด่างกว่าผิวปกติ และเป็นแผลนูน ควรรักษาอย่างไรดี? ความหมาย, แผลที่แห้งแล้ว เป็นสีขาวด่างกว่าผิวปกติ และเป็นแผลนูน ควรรักษาอย่างไรดี? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

แผลที่แห้งแล้ว เป็นสีขาวด่างกว่าผิวปกติ และเป็นแผลนูน ควรรักษาอย่างไรดี?

แผลที่เกิดจากอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ล้ม แล้วพอรักษา คุณหมอใช้เหมือนกาว 2 หน้าแบบหนามาติดที่แผล พอแกะออกมาไม่มีแผลที่ตกสะเก็ด แต่กลับทำให้แผลมีสีขาวด่าง ไม่สม่ำเสมอกับสีผิวเดิม รวมทั้งยังมีแผลที่นูน และดำขึ้นมาอีก ควรมีการรักษาอย่างไรดีค่ะ

คำตอบ

แผลที่แห้งแล้ว เป็นสีขาวด่างกว่าผิวปกติ และเป็นแผลนูน ควรรักษาอย่างไรดี, แผลที่แห้งแล้ว เป็นสีขาวด่างกว่าผิวปกติ และเป็นแผลนูน ควรรักษาอย่างไรดี หมายถึง, แผลที่แห้งแล้ว เป็นสีขาวด่างกว่าผิวปกติ และเป็นแผลนูน ควรรักษาอย่างไรดี คือ, แผลที่แห้งแล้ว เป็นสีขาวด่างกว่าผิวปกติ และเป็นแผลนูน ควรรักษาอย่างไรดี ความหมาย, แผลที่แห้งแล้ว เป็นสีขาวด่างกว่าผิวปกติ และเป็นแผลนูน ควรรักษาอย่างไรดี คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu