ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

หน้าอกเหลว หย่อนยาน?, หน้าอกเหลว หย่อนยาน? หมายถึง, หน้าอกเหลว หย่อนยาน? คือ, หน้าอกเหลว หย่อนยาน? ความหมาย, หน้าอกเหลว หย่อนยาน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

หน้าอกเหลว หย่อนยาน?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp หลังจากที่ลูกเลิกดูดนมไปแล้ว สังเกตว่า หน้าอกเหลว หย่อนยาน รู้สึกไม่ชอบหน้าอกตัวเอง พอมีวิธีช่วยหรือข้อแนะนำอะไรมั้ยคะ และที่มีโฆษณาครีมว่าช่วยยกหน้าอกที่หย่อนยานได้นั้น ทาแล้วได้ผลจริงอย่างคำโฆษณาหรือเปล่า

คำตอบ

                  หน้าอกถือเป็นส่วนที่ดึงดูดเพศตรงข้ามได้มาก จึงเป็นส่วนที่ผู้หญิงให้ความสนใจมากจุดหนึ่ง เมื่ออวัยวะส่วนนี้ถูกใช้งานไปนานๆ และถูกแรงดึงดูดของโลกดูดลงทุกวัน จึงเกิดการย้อนของหน้าอกขึ้น ทำให้เป็นปัญหารบกวนจิตใจให้ต้องแก้ไข เราอาจแบ่งกายวิภาคของเนื้อเยื่อทรวงอกเป็น 3 ส่วนคือ                   - ส่วนผิวหนังและใต้ผิวหนัง ไขมัน                   - ส่วนต่อมน้ำนม                   - ส่วนกล้ามเนื้อ                   ถ้ากระตุ้นเนื้อเยื่อ 3 ส่วนนี้ก็จะมีผลทำให้หน้าอกดูดีขึ้น เช่น การออกกำลังกาย จะทำให้กล้ามเนื้อบริเวณหน้าอกแข็งแรงขึ้น ดึงเนื้อเยื่อที่หย่อนยานได้ในระดับหนึ่ง การกินยาฮอร์โมน เช่น ยาคุมกำเนิดบางชนิดจะไปกระตุ้นต่อมน้ำนมให้ขยายตัว ทำให้เต้านมแน่นตึงขึ้น แต่พอหยุดยาก็จะเหมือนเดิม ผลจึงไม่ถาวรเช่นเดียวกัน และได้ผลเพียงเล็กน้อย นอกจากนี้ยังมีราคาแพงด้วย หมอแนะนำให้ทำกายบริหารบริเวณทรวงอก และใส่ยกทรงเพื่อประคองเต้านม ไม่ให้หย่อนยานเร็ว เป็นวิธีแรกก่อน แล้วค่อยพิจารณาผ่าตัดเป็นวิธีสุดท้าย ซึ่งการผ่าตัดก็จะได้ผลดี แต่ก็มีอันตรายจากการผ่าตัดอยู่บ้าง และมีค่าใช้จ่ายสูง แนะนำให้มีลูกพอแล้วค่อยพิจารณาหลายๆ รอบก่อนค่อยทำผ่าตัดครับ ที่มา พ ต ท นพ พงศ์ธร วัฒนศิริสุข นิตยสารดวงใจพ่อแม่ ปีที่ 9 ฉบับที่ 100 กุมภาพันธ์ 2547 ที่มา www clinicrak com

หน้าอกเหลว หย่อนยาน, หน้าอกเหลว หย่อนยาน หมายถึง, หน้าอกเหลว หย่อนยาน คือ, หน้าอกเหลว หย่อนยาน ความหมาย, หน้าอกเหลว หย่อนยาน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu