ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เวลาเข้าwww.sanook.comแล้วจะเช็คเมลล์อีกเมลล์หนึ่งอะ(มี2เมลล์)เช็คไงหรอมันขึ้นมาให้แล้วเมลล์หนึ่งเลยไม่มีที่ใส่เมลล์และรหัสผ่าน?, เวลาเข้าwww.sanook.comแล้วจะเช็คเมลล์อีกเมลล์หนึ่งอะ(มี2เมลล์)เช็คไงหรอมันขึ้นมาให้แล้วเมลล์หนึ่งเลยไม่มีที่ใส่เมลล์และรหัสผ่าน? หมายถึง, เวลาเข้าwww.sanook.comแล้วจะเช็คเมลล์อีกเมลล์หนึ่งอะ(มี2เมลล์)เช็คไงหรอมันขึ้นมาให้แล้วเมลล์หนึ่งเลยไม่มีที่ใส่เมลล์และรหัสผ่าน? คือ, เวลาเข้าwww.sanook.comแล้วจะเช็คเมลล์อีกเมลล์หนึ่งอะ(มี2เมลล์)เช็คไงหรอมันขึ้นมาให้แล้วเมลล์หนึ่งเลยไม่มีที่ใส่เมลล์และรหัสผ่าน? ความหมาย, เวลาเข้าwww.sanook.comแล้วจะเช็คเมลล์อีกเมลล์หนึ่งอะ(มี2เมลล์)เช็คไงหรอมันขึ้นมาให้แล้วเมลล์หนึ่งเลยไม่มีที่ใส่เมลล์และรหัสผ่าน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เวลาเข้าwww.sanook.comแล้วจะเช็คเมลล์อีกเมลล์หนึ่งอะ(มี2เมลล์)เช็คไงหรอมันขึ้นมาให้แล้วเมลล์หนึ่งเลยไม่มีที่ใส่เมลล์และรหัสผ่าน?

ก็อย่างเช่นเวลาเข้าsanook comแล้วจะใส่อีเมลล์ _ sanook com ในช่องloading เฉพาะสมาชิก แต่มันขึ้นอีเมลล์อื่นให้อยู่แล้วเลยไม่มีที่จะใส่อีเมลล์แล้วรหัสผ่าน

คำตอบ

                  เวลาเช็คเมลล์แรกเสร็จแล้วให้คุณกด ออกจากระบบ หรือ logout ก่อนค่ะ แล้วจึงค่อยพิมพ์ชื่อออีเมลล์และรหัสผ่านใหม่ลงไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่   feedback sanook com  

เวลาเข้าwww.sanook.comแล้วจะเช็คเมลล์อีกเมลล์หนึ่งอะ(มี2เมลล์)เช็คไงหรอมันขึ้นมาให้แล้วเมลล์หนึ่งเลยไม่มีที่ใส่เมลล์และรหัสผ่าน, เวลาเข้าwww.sanook.comแล้วจะเช็คเมลล์อีกเมลล์หนึ่งอะ(มี2เมลล์)เช็คไงหรอมันขึ้นมาให้แล้วเมลล์หนึ่งเลยไม่มีที่ใส่เมลล์และรหัสผ่าน หมายถึง, เวลาเข้าwww.sanook.comแล้วจะเช็คเมลล์อีกเมลล์หนึ่งอะ(มี2เมลล์)เช็คไงหรอมันขึ้นมาให้แล้วเมลล์หนึ่งเลยไม่มีที่ใส่เมลล์และรหัสผ่าน คือ, เวลาเข้าwww.sanook.comแล้วจะเช็คเมลล์อีกเมลล์หนึ่งอะ(มี2เมลล์)เช็คไงหรอมันขึ้นมาให้แล้วเมลล์หนึ่งเลยไม่มีที่ใส่เมลล์และรหัสผ่าน ความหมาย, เวลาเข้าwww.sanook.comแล้วจะเช็คเมลล์อีกเมลล์หนึ่งอะ(มี2เมลล์)เช็คไงหรอมันขึ้นมาให้แล้วเมลล์หนึ่งเลยไม่มีที่ใส่เมลล์และรหัสผ่าน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu