ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

แฟนเป็นคนสาดิสย์ แล้วรับได้ แสดงว่าเป็นคนสาดิสย์ด้วยหรือเปล่า?, แฟนเป็นคนสาดิสย์ แล้วรับได้ แสดงว่าเป็นคนสาดิสย์ด้วยหรือเปล่า? หมายถึง, แฟนเป็นคนสาดิสย์ แล้วรับได้ แสดงว่าเป็นคนสาดิสย์ด้วยหรือเปล่า? คือ, แฟนเป็นคนสาดิสย์ แล้วรับได้ แสดงว่าเป็นคนสาดิสย์ด้วยหรือเปล่า? ความหมาย, แฟนเป็นคนสาดิสย์ แล้วรับได้ แสดงว่าเป็นคนสาดิสย์ด้วยหรือเปล่า? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

แฟนเป็นคนสาดิสย์ แล้วรับได้ แสดงว่าเป็นคนสาดิสย์ด้วยหรือเปล่า?

แฟนเป็นคนสาดิสย์ทำไงดี

คำตอบ

                  ซาดิสม์ กับ มาโซคิสม์ sadism and masochism เป็นความเบี่ยงเบนทางเพศแบบหนึ่ง โดยที่ซาดิสม์มีความสุขทางเพศด้วยการทำให้ผู้อื่นเจ็บปวด ส่วนมาโซคิสม์จะตรงกันข้ามคือจะมีความสุขทางเพศได้เมื่อได้รับความเจ็บปวด ความเจ็บปวดที่ว่านี้อาจเป็นโดยทางกายหรือจิตใจก็ได้ เช่น การตี หยิก ข่วน กัด การใช้เครื่องพันธนาการ หรือทำให้หายใจไม่ออก เป็นต้น                   เราจะพบมาโซคิสม์ได้บ่อยกว่าซาดิสม์ พบได้ทั้งในชายและหญิง ถ้าคู่รักคู่ไหนที่ฝ่ายหนึ่งเป็นซาดิสม์ ฝ่ายหนึ่งเป็นมาโซคิสม์จะเป็นคู่ที่อยู่ร่วมกันได้ยาวนาน แต่ถ้าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไม่เป็น อีกฝ่ายมักพบปัญหา แต่ก็พบว่าในบางราย อีกฝ่ายต้องยอมฝืนใจตนเองเพื่อให้อีกฝ่ายยอมรับ เช่น ยอมทนเจ็บปวดจากคู่ที่เป็นซาดิสม์ หรือต้องกระทำรุนแรงเพื่อให้มาโซคิสม์พอใจ การฝืนนี้มักทำได้ไม่นาน อย่างไรก็ตามพฤติกรรมเหล่านี้มักทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ และอาจเป็นอันตรายถึงขั้นเสียชีวิตได้ ท่านใดที่กำลังประสบปัญหาเหล่านี้ ควรปรึกษาแพทย์เพื่อทำการรักษาโดยด่วน ที่มา กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข www dmh go th

แฟนเป็นคนสาดิสย์ แล้วรับได้ แสดงว่าเป็นคนสาดิสย์ด้วยหรือเปล่า, แฟนเป็นคนสาดิสย์ แล้วรับได้ แสดงว่าเป็นคนสาดิสย์ด้วยหรือเปล่า หมายถึง, แฟนเป็นคนสาดิสย์ แล้วรับได้ แสดงว่าเป็นคนสาดิสย์ด้วยหรือเปล่า คือ, แฟนเป็นคนสาดิสย์ แล้วรับได้ แสดงว่าเป็นคนสาดิสย์ด้วยหรือเปล่า ความหมาย, แฟนเป็นคนสาดิสย์ แล้วรับได้ แสดงว่าเป็นคนสาดิสย์ด้วยหรือเปล่า คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu