ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

โรคมะเร็งตับและเนื้องอกที่ตับต่างกันอย่างไร การรักษาป็นอย่างไรจําเป็นมั้ยผู้ป่วยที่รักษาที่ศูนย์มะเร็งต้องเป็นมะเร็งทุกคน?, โรคมะเร็งตับและเนื้องอกที่ตับต่างกันอย่างไร การรักษาป็นอย่างไรจําเป็นมั้ยผู้ป่วยที่รักษาที่ศูนย์มะเร็งต้องเป็นมะเร็งทุกคน? หมายถึง, โรคมะเร็งตับและเนื้องอกที่ตับต่างกันอย่างไร การรักษาป็นอย่างไรจําเป็นมั้ยผู้ป่วยที่รักษาที่ศูนย์มะเร็งต้องเป็นมะเร็งทุกคน? คือ, โรคมะเร็งตับและเนื้องอกที่ตับต่างกันอย่างไร การรักษาป็นอย่างไรจําเป็นมั้ยผู้ป่วยที่รักษาที่ศูนย์มะเร็งต้องเป็นมะเร็งทุกคน? ความหมาย, โรคมะเร็งตับและเนื้องอกที่ตับต่างกันอย่างไร การรักษาป็นอย่างไรจําเป็นมั้ยผู้ป่วยที่รักษาที่ศูนย์มะเร็งต้องเป็นมะเร็งทุกคน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

โรคมะเร็งตับและเนื้องอกที่ตับต่างกันอย่างไร การรักษาป็นอย่างไรจําเป็นมั้ยผู้ป่วยที่รักษาที่ศูนย์มะเร็งต้องเป็นมะเร็งทุกคน?

คือ nbsp เพิ่งตรวจที่โรงพยาบาลมิตรภาพพบว่าเป็นมะเร็งที่ตับจึงส่งไปทําการรักษาต่อที่ศูนย์มะเร้งลพบุรี เมื่อไปตรวจที่ศูนย์มะเร็งอย่างละเอียดแล้วอาจารย์หมอที่ตรวจบอกว่าเป็นเนื้องอกที่ตับจึงส่งไป ทําการรักษาที่โรงพยาบาลกลางกรุงเทพ เพื่อไปทําการฉีดยาเข้าเส้นเลือดดําที่บริเวณโคนขา เมือเสร็จแล้วจึงให้ขึ้นรถพยาบาลกลับมานอนพักที่ศูนย์มะเร็ง

คำตอบ

ถ้าจากเนื้อความที่อ่านมา เนื้องอก ไม่เท่ากับ มะเร็งน่ะครับ มะเร็งคือระยะแพ่รกระจายของเซลล์แล้วซึ้งถือเป็นระยะที่อันตราย เพราะสามารถไปได้ทั่วร่างกายการรักษาด้วยการผ่าตัดไม่เพียงพอที่จะรักษามะเร็ง อาจใช้การฉีดคีโม สารเคมี เพื่อกำจัดเซลล์ร้าย ถ้ายังไงการรักษาที่บอกมาก็ไม่ได้เฉพาะเจาะจงขึ้นกับชนิดของมะเร็ง ซึ่งแน่นอนละเอียดกว่าคำว่ามะเร็งตับ จึงไม่พอที่จะสามารถตอบได้ ทางที่ดีถามหมอผู้ที่รักษาเพื่อให้เกิดความแน่ใจดีกว่าครับ

โรคมะเร็งตับและเนื้องอกที่ตับต่างกันอย่างไร การรักษาป็นอย่างไรจําเป็นมั้ยผู้ป่วยที่รักษาที่ศูนย์มะเร็งต้องเป็นมะเร็งทุกคน, โรคมะเร็งตับและเนื้องอกที่ตับต่างกันอย่างไร การรักษาป็นอย่างไรจําเป็นมั้ยผู้ป่วยที่รักษาที่ศูนย์มะเร็งต้องเป็นมะเร็งทุกคน หมายถึง, โรคมะเร็งตับและเนื้องอกที่ตับต่างกันอย่างไร การรักษาป็นอย่างไรจําเป็นมั้ยผู้ป่วยที่รักษาที่ศูนย์มะเร็งต้องเป็นมะเร็งทุกคน คือ, โรคมะเร็งตับและเนื้องอกที่ตับต่างกันอย่างไร การรักษาป็นอย่างไรจําเป็นมั้ยผู้ป่วยที่รักษาที่ศูนย์มะเร็งต้องเป็นมะเร็งทุกคน ความหมาย, โรคมะเร็งตับและเนื้องอกที่ตับต่างกันอย่างไร การรักษาป็นอย่างไรจําเป็นมั้ยผู้ป่วยที่รักษาที่ศูนย์มะเร็งต้องเป็นมะเร็งทุกคน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu