ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มีอาการเลือดออกกะปริบกะปรอย และขาดประจำเดือนระหว่างใช้ยาคุมกำเนิดค่ะ?, มีอาการเลือดออกกะปริบกะปรอย และขาดประจำเดือนระหว่างใช้ยาคุมกำเนิดค่ะ? หมายถึง, มีอาการเลือดออกกะปริบกะปรอย และขาดประจำเดือนระหว่างใช้ยาคุมกำเนิดค่ะ? คือ, มีอาการเลือดออกกะปริบกะปรอย และขาดประจำเดือนระหว่างใช้ยาคุมกำเนิดค่ะ? ความหมาย, มีอาการเลือดออกกะปริบกะปรอย และขาดประจำเดือนระหว่างใช้ยาคุมกำเนิดค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มีอาการเลือดออกกะปริบกะปรอย และขาดประจำเดือนระหว่างใช้ยาคุมกำเนิดค่ะ?

มีอาการเลือดออกกะปริบกะปรอย และขาดประจำเดือนระหว่างใช้ยาคุมกำเนิดค่ะ ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไรคะ

คำตอบ

                  อาการเลือดออกกะปริดกะปรอย มักพบในผู้ที่ลืมรับประทานยา หรือรับประทานยาไม่สม่ำเสมอ ไม่เป็นเวลาเดียวกันทุกวัน ถ้าเกิดจากสาเหตุนี้ สามารถแก้ไขได้ด้วยการรับประทานยาให้ตรงเวลาทุกวันเป็นประจำ อย่างไรก็ตาม อาจพบอาการนี้ได้ในระยะ 2-3 เดือนแรกของการใช้ยา ถ้ามีเลือดออกเล็กน้อย ให้รับประทานยาต่อไป อาการจะหายได้เอง แต่ถ้ามีเลือดออกมาก ก็ควรปรึกษาแพทย์ เภสัชกรต่อไป

มีอาการเลือดออกกะปริบกะปรอย และขาดประจำเดือนระหว่างใช้ยาคุมกำเนิดค่ะ, มีอาการเลือดออกกะปริบกะปรอย และขาดประจำเดือนระหว่างใช้ยาคุมกำเนิดค่ะ หมายถึง, มีอาการเลือดออกกะปริบกะปรอย และขาดประจำเดือนระหว่างใช้ยาคุมกำเนิดค่ะ คือ, มีอาการเลือดออกกะปริบกะปรอย และขาดประจำเดือนระหว่างใช้ยาคุมกำเนิดค่ะ ความหมาย, มีอาการเลือดออกกะปริบกะปรอย และขาดประจำเดือนระหว่างใช้ยาคุมกำเนิดค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu