ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ความหมายของการปักธูปแต่ละดอก 3 ดอกหมายถึงอะไร5 ดอกหมายถึงอะไรและ 9 ดอกหมายถึงอะไร?, ความหมายของการปักธูปแต่ละดอก 3 ดอกหมายถึงอะไร5 ดอกหมายถึงอะไรและ 9 ดอกหมายถึงอะไร? หมายถึง, ความหมายของการปักธูปแต่ละดอก 3 ดอกหมายถึงอะไร5 ดอกหมายถึงอะไรและ 9 ดอกหมายถึงอะไร? คือ, ความหมายของการปักธูปแต่ละดอก 3 ดอกหมายถึงอะไร5 ดอกหมายถึงอะไรและ 9 ดอกหมายถึงอะไร? ความหมาย, ความหมายของการปักธูปแต่ละดอก 3 ดอกหมายถึงอะไร5 ดอกหมายถึงอะไรและ 9 ดอกหมายถึงอะไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ความหมายของการปักธูปแต่ละดอก 3 ดอกหมายถึงอะไร5 ดอกหมายถึงอะไรและ 9 ดอกหมายถึงอะไร?

ความหมายของการปักธูปเมื่อเราไหว้สิ่งศักสิทธิ์จำได้ว่าดอกแรกให้ปักตรงกลางกระถางธูปแล้วก็ปักขวาแล้วก็ช้ายเคยอ่านเจอแต่จำไม่ได้ใครรู้จริงช่วยตอบที่ค่ะ

คำตอบ

                  ถ้าจุดธูป 3 ดอก ก็ให้ปักที่ละดอก ดอก 1 ปักตรงกลางกระถางธูป แล้วอีกสองดอกปักขวามือของเราและซ้ายตามเป็นสามดอก ไม่ใช้ปักที่เดียว 3 ดอก   ถ้าจุดธูป 5 ดอก ก็ปฎิบัติเดียวกับ 3 ดอก ที่เหลือ 2 ดอกก็ปักด้านบนและด้านล่าง ของกระถางธูป ถ้าจุดธูป 9 ดอก ก็ปฎิบัติเช่นเดียวกันกับ 5 ดอก ที่เหลือก็ปักมุมแต่ละมุมให้ครบ 9 ดอกโดยวนจากขวามาหาซ้ายภายในกระถางธูป เหตุผลและอานุภาพปักธูปตามทิศ กระถางธูป 1 ธูปที่ปักตรงกลางกระถางธูปก่อน เทียมเท่ากับบูชาดวงชะตาทั่วไปของตนเอง 2 ธูปที่ปักขวาตรงกระถางธูปเทียมเท่ากับป้องกันอันตรายอาถรรพณ์เพศไม่ให้เกิดกับดวงชะตาตนเอง 3 ธูปที่ปักซ้ายตรงกระถางธูปเทียมเท่ากับให้เป็นเมตตามหาเสน่ห์กับดวงชะตาทั่วไป 4 ธูปที่ปักด้านบนกระถางธูปเทียมเท่ากับบูชาทิศเหนือเพื่อเป็นศิริมงคลกับดวงชะตาตนเอง 5 ธูปที่ปักด้านล่างกระถางธูปเทียมเท่ากับบูชาทิศใต้เพื่อเป็นศิริมงคลกับดวงชะตาตนเอง 6 ธูปที่ปักด้านเฉียงกระถางธูปเทียมเท่ากับบูชาทิศตะวันออกเฉียงเหนือเพื่อเป็นศิริมงคลดวงชะตาตนเอง 7 ธูปที่ปักด้านเฉียงกระถางธูปเทียมเท่ากับบูชาทิศตะวันออกเฉียงใต้เพื่อเป็นศิริมงคลดวงชะตาตนเอง 8 ธูปที่ปักด้านเฉียงกระถางธูปเทียมเท่ากับบูชาทิศตะวันตกเฉียงใต้เพื่อเป็นศิริมงคลกับดวงชะตาตนเอง 9 ธูปที่ปักด้านเฉียงถระถางธูปเทียมเท่ากับบูชาทิศตะวันตกเฉียงเหนือเพื่อเป็นศิริมงคลกับดวงชะตาตนเอง ที่มา

ความหมายของการปักธูปแต่ละดอก 3 ดอกหมายถึงอะไร5 ดอกหมายถึงอะไรและ 9 ดอกหมายถึงอะไร, ความหมายของการปักธูปแต่ละดอก 3 ดอกหมายถึงอะไร5 ดอกหมายถึงอะไรและ 9 ดอกหมายถึงอะไร หมายถึง, ความหมายของการปักธูปแต่ละดอก 3 ดอกหมายถึงอะไร5 ดอกหมายถึงอะไรและ 9 ดอกหมายถึงอะไร คือ, ความหมายของการปักธูปแต่ละดอก 3 ดอกหมายถึงอะไร5 ดอกหมายถึงอะไรและ 9 ดอกหมายถึงอะไร ความหมาย, ความหมายของการปักธูปแต่ละดอก 3 ดอกหมายถึงอะไร5 ดอกหมายถึงอะไรและ 9 ดอกหมายถึงอะไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu