ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

2008 Triumph Motorcycles are here!?, 2008 Triumph Motorcycles are here!? หมายถึง, 2008 Triumph Motorcycles are here!? คือ, 2008 Triumph Motorcycles are here!? ความหมาย, 2008 Triumph Motorcycles are here!? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

2008 Triumph Motorcycles are here!?

หมายถึงยี่ห้อจักรยานยนต์อะไร

คำตอบ

หุ่นฟิต น่าฟัด ใน 7 วัน นำเข้าจากอเมริกา ด่วน สนใจ ชาระเบิดไขมันขนาดทดลอง       เพียง   ส่ง SMS 8220 test 8221 หรือโทรมาที่ 086 314 5476 HerbalCare Thailand สำหรับท่านที่สนใจ ลดน้ำหนัก 3-20 kgs คลิ๊กที่นี่ ชาเขียว Green Tea               เป็นชาที่ชาวญี่ปุ่นนิยมดื่มกันมากว่า 5 000 ปีแล้ว และพบว่า เป็นชาชนิดที่ให้สารสำคัญจากพืชในปริมาณสูง และได้จาก พืชในตระกูล เคเมลเลีย ไซเนนซีส Cemellia sinensis สารสำคัญชนิดหนึ่งที่พบว่าให้ประโยชน์ต่อร่างกายของเรา อย่างมากและมีปริมาณสูงในชาเขียวคือ สารที่มีชื่อว่า อิพิแกลโลเคเทชิน แกลเลต Epigallocatechin Gallate หรือที่เรียกกันย่อๆ ว่า EGCG                 สาร EGCGนี้ในทางเคมีจัดเป็นสารโพลี่ฟีนอลชนิดหนึ่ง ที่มีการวิจัยกันอย่างกว้างขวาง และหลายการวิจัยก็พบว่าสาร EGCG ดังกล่าวนี้มีประโยชน์ต่อร่างกายมากมายได้แก่       1 มีส่วนช่วยในขบวนการ การกำจัดไขมันโคเรสเตอรอลในหลอดเลือดซึ่งทำให้ลดภาวะความเสี่ยงต่อโรคความดันโลหิตสูง จากการอุดตันของไขมันในหลอดเลือด       2 ช่วยในการขับสารพิษ และกำจัดอนุมูลอิสระ จึงส่งผลในการป้องกันความเสี่ยงต่อภาวะมะเร็งและโรคความ เสื่อมของเซลล์และอวัยวะต่างๆ ในร่างกาย       3 ช่วยทำให้ร่างกายของเรารู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า เนื่องจากมีผลในการกระตุ้นการทำงานระดับเซลล์  

2008 Triumph Motorcycles are here!, 2008 Triumph Motorcycles are here! หมายถึง, 2008 Triumph Motorcycles are here! คือ, 2008 Triumph Motorcycles are here! ความหมาย, 2008 Triumph Motorcycles are here! คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu