ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มีใครอยากรู้วิธีตรวจช่วงเวลาที่สามารถตั้งครรภ์ได้มากที่สุดคือระยะใด?, มีใครอยากรู้วิธีตรวจช่วงเวลาที่สามารถตั้งครรภ์ได้มากที่สุดคือระยะใด? หมายถึง, มีใครอยากรู้วิธีตรวจช่วงเวลาที่สามารถตั้งครรภ์ได้มากที่สุดคือระยะใด? คือ, มีใครอยากรู้วิธีตรวจช่วงเวลาที่สามารถตั้งครรภ์ได้มากที่สุดคือระยะใด? ความหมาย, มีใครอยากรู้วิธีตรวจช่วงเวลาที่สามารถตั้งครรภ์ได้มากที่สุดคือระยะใด? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มีใครอยากรู้วิธีตรวจช่วงเวลาที่สามารถตั้งครรภ์ได้มากที่สุดคือระยะใด?

ดิฉันเพิ่งเคยได้ยินมาครั้งแรกเหมือนกันว่ามีผลิตภัณฑ์ตัวนี้อยู่ในสหรัสอเมริกา แผ่นนี้สามารถตรวจได้ว่าคุณผู้หยิงจะมีการตกไข่ หรืออยู่ในสภาวะที่เหมาะสมในการเกิดการปฏิสนธิเมื่อมีเพศสัมพันธ์ ในช่วงระยะเวลาใด ซึ่งผลตรวจจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่ต้องการจะมีบุตร และผู้ที่ไม่ต้องการจะมีบุตร ข่าวดีก็คือเวลานี้ได้มีการจัดจำหน่ายในเมืองไทยแล้ว หากท่านสนใจโปรดE-Mail atomiclady77 yahoo com แล้วท่านจะได้รับการอธิบายที่ละเอียดกว่านี้ค่ะ ช่วยออกความคิดเห็นกับผลิตภัณฑ์ดังกล่าวด้วยนะค่ะ หรือไม่ก็ช่วยบอกต่อให้เพื่อนๆได้รู้กันด้วยนะ

คำตอบ

มีใครอยากรู้วิธีตรวจช่วงเวลาที่สามารถตั้งครรภ์ได้มากที่สุดคือระยะใด, มีใครอยากรู้วิธีตรวจช่วงเวลาที่สามารถตั้งครรภ์ได้มากที่สุดคือระยะใด หมายถึง, มีใครอยากรู้วิธีตรวจช่วงเวลาที่สามารถตั้งครรภ์ได้มากที่สุดคือระยะใด คือ, มีใครอยากรู้วิธีตรวจช่วงเวลาที่สามารถตั้งครรภ์ได้มากที่สุดคือระยะใด ความหมาย, มีใครอยากรู้วิธีตรวจช่วงเวลาที่สามารถตั้งครรภ์ได้มากที่สุดคือระยะใด คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu