ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กระเป๋าสตางค์มีส่วนช่วยเสริมดวงหรือไม่?, กระเป๋าสตางค์มีส่วนช่วยเสริมดวงหรือไม่? หมายถึง, กระเป๋าสตางค์มีส่วนช่วยเสริมดวงหรือไม่? คือ, กระเป๋าสตางค์มีส่วนช่วยเสริมดวงหรือไม่? ความหมาย, กระเป๋าสตางค์มีส่วนช่วยเสริมดวงหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กระเป๋าสตางค์มีส่วนช่วยเสริมดวงหรือไม่?

ปีใหม่เตรียมกระเป๋าสตางค์ใบใหม่ มีส่วนช่วยเสริมดวงหรือไม่ และมีวิธีทำอย่างไรบ้าง

คำตอบ

วิธีเลือกกระเป๋าสตางค์ให้ถูกโฉลกกับดวง คนที่เกิดวันอาทิตย์                   ไม่ควรใช้กระเป๋าสตางค์สีฟ้า สีดำ หรือกระเป๋าที่ทำมาจากหนังของสัตว์ทะเล                     สีที่ควรใช้ คือ สีน้ำตาล สีเขียว หรือโทนทีสว่างๆ หน่อย ชีวิตจะได้ไม่ทะมึนทึม คนที่เกิดวันจันทร์์                     ไม่ควรใช้กระเป๋าสตางค์สีสดๆ อย่างสีแดง สีส้ม รวมไปถึงกระเป๋าที่ทำมาจากหนังสัตว์                   สีที่ควรใช้ คือ   สีทึมๆ โดยเฉพาะสีน้ำตาลหรือสีม่วง   คนเกิดวันอังคาร                     ไม่ควรใช้กระเป๋าสตางค์ ที่ทำจากหนังสัตว์   กระเป๋าสตางค์โทนสีเย็นๆ หรือ สีทึมๆ อย่างสีน้ำตาล หรือครีมก็ไม่ควรใช้                   สีที่ควรใช้ คือ   สีแสบๆ สดๆ ไม่ว่าจะเป็น สีชมพู สีแสด สีส้ม ทำให้เงินไหลเข้ากระเป๋า คนที่เกิดวันพุธ                     ไม่ควรใช้กระเป๋าสตางค์ ที่ทำจากหนังสัตว์   โดยเฉพาะหนังของสัตว์ปีก กระเป๋าสีดำและสีชมพู ก็ไม่ควรใช้                   สีที่ควรใช้ คือ   สีเขียวครีม และสีน้ำตาล คนที่เกิดวันพฤหัสบดี                     ไม่ควรใช้กระเป๋าสตางค์สี ดำ ขนาดของกระเป๋าจะต้องเลือกให้พอเหมาะ ไม่ใหญ่โตจนเกินไป                     สีที่ควรใช้ คือ   สีแดง หรือ สีส้ม คนที่เกิดวันศุกร์                     ไม่ควรใช้กระเป๋าสตางค์ สีดำ หรือสีที่ทึมๆ ไม่ค่อยสดใส รูปทรงของกระเป๋าก็ต้องไม่แปลกแหวกแนวจนเกินไป                     สีที่ควรใช้ คือ   สี สดใส อย่างสีฟ้าหรือสีชมพู คนที่เกิดวันเสาร์                     ไม่ควรใช้กระเป๋าสตางค์ สีเขียวหรือสีน้ำตาล                     สีที่ควรใช้ คือ   สีฟ้า หรือ สีม่วง พยายามเลือกแบบให้คลาสสิกเข้าไว้ และต้องทำความสะอาดเช็ดถูให้กระเป๋าสะอาดเอี่ยมดูเหมือนใหม่อยู่เสมอ

กระเป๋าสตางค์มีส่วนช่วยเสริมดวงหรือไม่, กระเป๋าสตางค์มีส่วนช่วยเสริมดวงหรือไม่ หมายถึง, กระเป๋าสตางค์มีส่วนช่วยเสริมดวงหรือไม่ คือ, กระเป๋าสตางค์มีส่วนช่วยเสริมดวงหรือไม่ ความหมาย, กระเป๋าสตางค์มีส่วนช่วยเสริมดวงหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu