ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เมนส์ไม่มา 2-3 วัน แล้วอีกกี่วันถึงจะรู้ว่าท้องหรือป่าว?, เมนส์ไม่มา 2-3 วัน แล้วอีกกี่วันถึงจะรู้ว่าท้องหรือป่าว? หมายถึง, เมนส์ไม่มา 2-3 วัน แล้วอีกกี่วันถึงจะรู้ว่าท้องหรือป่าว? คือ, เมนส์ไม่มา 2-3 วัน แล้วอีกกี่วันถึงจะรู้ว่าท้องหรือป่าว? ความหมาย, เมนส์ไม่มา 2-3 วัน แล้วอีกกี่วันถึงจะรู้ว่าท้องหรือป่าว? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เมนส์ไม่มา 2-3 วัน แล้วอีกกี่วันถึงจะรู้ว่าท้องหรือป่าว?

คือพอดีเมนส์ไม่มา 2-3 วันแล้วค่ะ ไปซื้อที่ตรวจมาก็บอกไม่ได้ท้อง ถ้าจะตรวจใหม่จะต้องรออีกกี่วันค่ะถึงจะรู้ว่าท้องหรือป่าว แต่ได้กินยาคุมแบบรายเดือนนะค่ะ แต่เพิ่งกินเดือนนี้เดือนแรกเหมือนกัน ขอบคุณมากค่ะ nbsp

คำตอบ

ช่วงเวลาที่เหมาะสมในการตรวจที่สุดคือช่วงเช้านะค่ะ ส่วนเรื่องท้องคิดว่าคงไม่ท้องแล้วละ เพราะเครื่องตรวจชนิดนี้สามารถให้ผลได้ค่อนข้างชัวร์ แต่ถ้าไม่มั่นใจก็สามารถตรวจได้อีกครั้งตอนเช้านะอย่าลืม มีอีกอย่างนะเดี๋ยวนี้เค้ามีเครื่องตรวจแล้วว่าช่วยระยะเวลาที่จะมีโอกาศท้องคือช่วงวันไหน น่าจะลองศึกษาดูจะได้ไม่ต้องกังวนแบบนี้ แล้วก็ไม่ต้องกินยาคุมด้วย โชคดีนะจ๊ะ atomic lady

เมนส์ไม่มา 2-3 วัน แล้วอีกกี่วันถึงจะรู้ว่าท้องหรือป่าว, เมนส์ไม่มา 2-3 วัน แล้วอีกกี่วันถึงจะรู้ว่าท้องหรือป่าว หมายถึง, เมนส์ไม่มา 2-3 วัน แล้วอีกกี่วันถึงจะรู้ว่าท้องหรือป่าว คือ, เมนส์ไม่มา 2-3 วัน แล้วอีกกี่วันถึงจะรู้ว่าท้องหรือป่าว ความหมาย, เมนส์ไม่มา 2-3 วัน แล้วอีกกี่วันถึงจะรู้ว่าท้องหรือป่าว คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu